THIẾT KẾ WEBSITE BÁN CÁ KOI

22/09/2021
(5/5) - 171 bình chọn.
Thiết kế website là công cụ đắc lực cho việc kinh doanh trên internet với bất cứ doanh nghiệp nào. Nếu bạn đang là người kinh doanh cá KOI bài viết này.

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm trên mạng và mua hàng ngày càng nhiều và xu hướng trong tương lai sẽ ngày càng phát triển. Kinh doanh cá cảnh cũng không ngoại lệ, rất nhiều doanh nghiệp đã thành công với việc kinh doanh cá KOI trên internet. Bước đầu tiên để có thể kinh doanh hiệu quả trên internet chính là thiết kế website chuẩn SEO. Hiểu được điều đó VICO GROUP - đơn vị đi đầu trong thiết kế website đã xây dựng dịch vụ thiết kế website bán cá KOI để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Như thế nào là một web hồ cá koi chuyên nghiệp, hiệu quả?

Để một web hồ cá koi có thể được đánh giá là chuyên nghiệp thì web hồ cá koi cần phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

Giao diện của web hồ cá koi tối ưu, hình ảnh, màu sắc nổi bật, thu hút được người dùng cũng như tạo được niềm tin cho người xem. Bên cạnh đó, web hồ cá koi cũng phải có giao diện chuẩn, tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến (chrome, cốc cốc, firefox…) và thiết bị di động (máy tính bảng, điện thoại thông minh…)

Web hồ cá koi phải có bố cục hợp lý, trình bày được đầy đủ thông tin cần cung cấp và không được rườm rà, dư thừa. Bên cạnh đó, web hồ cá koi cũng phải đảm bảo cung cấp được thông tin phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng tới. Web hồ cá koi phải luôn luôn đảm bảo được thời gian vận hành, hoạt động thường xuyên và hạn chế tối đa thời gian ngắt quãng.

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN CÁ KOI

Ảnh minh họa

Thời gian tải trang được coi là tiêu chí quan trọng nhất. Theo thống kê, bất kì người dùng nào đều không đủ kiên nhẫn chờ đợi một web hồ cá koi tải trang quá 3 giây. Vì vậy, tốc độ tải trang nhỏ hơn 3 giây là tốt nhất. Việc truyền tải, cung cấp thông tin, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp cần phải được thể hiện một cách đầy đủ và rõ ràng, giúp người dùng có thể dễ dàng hiểu được thông tin mà doanh nghiệp muốn cung cấp. Các chức năng của web hồ cá koi phải dễ dàng sử dụng, tiện lợi và đem đến sự thoải mái cho người dùng. Nên hướng tới tới sự tinh tế, đơn giản, tập trung vào những nhu cầu cần thiết và tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với người dùng khó tính và thiếu kiên nhẫn.

Để tăng tỉ lệ chuyển đổi thì web hồ cá koi cần phải có sự tương tác cao và thu hút, giữ chân được người dùng ở trên web hồ cá koi lâu hơn. Từ đó giúp doanh nghiệp có được những nguồn khách hàng tiềm năng. Website không được có những lỗi có thể dễ dàng nhìn ra được hoặc lỗi đó chỉ là một lỗi rất nhỏ, không ảnh hưởng đến sự vận hành của web hồ cá koi và có thể bỏ qua được. Tiêu chí đánh giá cuối cùng đó là mọi web hồ cá koi đều phải là một công cụ đắc lực, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Xu hướng thiết kế website 2022

Tại sao doanh nghiệp cần phải thiết kế web hồ cá koi chuyên nghiệp?

Website mang lại sự tiện lợi và rất nhiều lợi do đó doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu một web hồ cá koi chuyên nghiệp. Hiện nay, web hồ cá koi rất phù hợp với nhu cầu sử dụng và tìm kiếm thông tin trên mạng của đại đa số người dùng internet. Không những thế web hồ cá koi còn giúp mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với chi phí rất thấp. Bộ mặt của công ty, truyền thông đến với khách hàng một cách hiệu quả công ty hoạt động 24/24 mở rộng phạm vi hoạt động

Sau đây là những lý do mà doanh nghiệp cần phải sở hữu một web hồ cá koi chuyên nghiệp :

  • Tạo sự hiện diện trên mạng, hình ảnh chuyên nghiệp, nâng cao cơ hội tiếp cận với khách hàng không chỉ trong nước mà cả quốc tế.
  • Website giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ một cách sinh động, trực quan và mang tính tương tác cao. Khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục với hình thức giới thiệu này.
  • Website là công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR, Marketing và tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà không tốn nhiều chi phí.
  • Không chỉ bán hàng, web hồ cá koi còn là công cụ để chăm sóc khách hàng 24/24. Thông qua web hồ cá koi, bạn cũng có thể thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến và từ đó có được những thông tin quý báu để có thể cải thiện chất lượng phục vụ của mình.
  • Website có thể được coi là bộ mặt của mọi doanh nghiệp bởi nó phản ánh đầy đủ thông tin, sản phẩm cùng đặc điểm của doanh nghiệp. Thông qua web hồ cá koi, khách hàng có thể cập nhật được tất cả mọi thông tin mà bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng. Bên cạnh đó, phong cách ấn tượng cũng sẽ tạo nên dấu ấn của riêng bạn trong lòng khách hàng, giúp doanh nghiệp trở nên tin cậy và uy tín.
  • Website là công cụ cạnh tranh tối ưu, giúp khẳng định thương hiệu trên thị trường. Khi web hồ cá koi của bạn tốt và chuyên nghiệp hơn đối thủ thì chắc chắn khách hàng sẽ đến với bạn trước.

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN CÁ KOI

Ảnh minh họa

Thiết kế website bán gấu bông 

Thiết kế website công ty quảng cáo

Quy trình thiết kế web hồ cá koi chuẩn nhất hiện nay?

Có rất nhiều quy trình thiết kế web hồ cá koi khác nhau và mỗi một công ty thiết kế web hồ cá koi đều có một quy trình riêng biệt. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực thiết kế web hồ cá koi chuyên nghiệp và những kiến thức đã đúc kết được trong suốt quá trình thực hiện những dự án thiết kế web hồ cá koi từ dễ đến khó, Vico xin mang đến cho quý khách hàng quy trình thiết kế web hồ cá koi chuẩn nhất hiện nay bao gồm 5 bước sau đây.

Bước 1: Thu thập thông tin

Bước đầu tiên và cũng có thể coi là quan trọng nhất trong quy trình thiết kế web hồ cá koi đó là thu thập dữ liệu, thông tin. Nếu bạn không xác định rõ ràng mục tiêu và thu thập đầy đủ, chính xác thông tin cần thiết thì cả kế hoạch của bạn có thể bị vỡ lở và kết quả là websie của bạn sẽ đi chệch hướng so với những yêu cầu, mục đích mà bạn muốn hướng tới. Do đó, để quá trình thu thập thông tin diễn ra trơn tru và hiệu quả thì trước tiên bạn phải xác định được những vấn đề sau:

  • Mục đích việc thiết kế web hồ cá koi của bạn là gì?
  • Khách hàng mục tiêu bạn muốn nhắm tới là ai?
  • Phân tích, đánh giá thị trường và các đối thủ của bạn. Từ đó đưa ra được chiến lược tối ưu nhất cho web hồ cá koi của mình.

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN CÁ KOI

Ảnh minh họa

Bước 2: Thiết lập kế hoạch thiết kế web hồ cá koi

Sau khi đã thu thập đầy đủ thông tin cần thiết, bạn hãy hệ thống lại những dữ liệu mà mình có được và lập ra một bản kế hoạch thật chi tiết. Nếu ví việc thiết kế web hồ cá koi như xây dựng một căn nhà thì điều trước tiên bạn cần làm là phác thảo ra một bản thiết kế cơ bản. Nó sẽ phục vụ rất tốt cho việc thực hiện từng đầu việc một cách hiệu quả và đem lại cho bạn cái nhìn tổng quan, đánh giá được việc xây dựng web hồ cá koi của mình đang tiến hành đến đâu.

Tiếp theo, bạn hãy liệt kê ra tất cả những chức năng, chủ đề, đầu mục mà bạn muốn thể hiện ở trên web hồ cá koi của mình. Sau đó, bạn hãy xác định nội dung được đưa lên từng trang. Tuy nhiên, bạn nên đặt tiêu chí trải nghiệm người dùng nên trên tất thảy bởi vì mục đích web hồ cá koi được thiết kế ra là để thu hút người dùng. Do đó, khi thiết kế web hồ cá koi cần phải đảm bảo web hồ cá koi có thể đem đến sự tiện lợi, thoải mái cho người truy cập.

Bước 3: Thiết kế web hồ cá koi

  • Ở bước này, điều đầu tiên bạn cần làm là xác định đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới. Giao diện web hồ cá koi của bạn sẽ được thiết kế tùy thuộc vào tiêu chí về đối tượng này. Ví dụ như web hồ cá koi hướng tới những nhà đầu tư sẽ khác biệt hoàn toàn so với web hồ cá koi dành cho các bạn trẻ.
  • Tiếp theo, bạn cần đảm bảo rằng màu sắc được lựa chọn và các thiết kế trên web hồ cá koi phải thống nhất với logo hay slogan cũng như màu sắc thương hiệu của công ty bạn.
  • Điều cuối cùng là bạn nên yêu cầu công ty thiết kế web hồ cá koi mà bạn đã chọn lựa đưa ra ít nhất 3 mẫu thiết kế khác nhau. Từ đó bạn có thể so sánh, đánh giá và chọn lựa được mẫu thiết kế phù hợp với mình nhất.

Bước 4: Kiểm tra và chỉnh sửa

Sau khi hoàn thiện web hồ cá koi thì việc kiểm tra và chạy thử là điều bắt buộc phải thực hiện. Bạn không thể nào chắc chắn web hồ cá koi của mình được thiết kế một cách hoàn hảo và không có bất kì một lỗi thiết kế nào. Nếu bạn bỏ qua bước này và khi web hồ cá koi đi vào hoạt động, sau đó phát sinh các lỗi ngoài dự kiến sẽ khiến khách hàng mất lòng tin và có thể là đánh giá tiêu cực về bạn. Do đó bạn nên kiểm tra và chạy thử thật kỹ lưỡng hoặc thuê một nhân viên kiểm thử web hồ cá koi để đảm bảo chắc chắn rằng web hồ cá koi của mình không có những lỗi không đáng có.

Bước 5: Bảo trì

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng khi web hồ cá koi đi vào hoạt động là quá trình thiết kế web hồ cá koi đã kết thúc. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn là đúng vì một web hồ cá koi chuyên nghiệp luôn luôn được cải thiện để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Bất kỳ web hồ cá koi nào đều có những lỗi hỏng hoặc phát sinh trong quá trình hoạt động mặc dù trước đó đã được thiết kế và kiểm tra kĩ càng. Đôi khi những lỗi đó được phát hiện bởi người dùng. Do đó, bạn nên lập kế hoạch cập nhật và bảo trì thường xuyên cho web hồ cá koi. Thường thì sau khi hoạt động từ 6 tháng đến 1 năm bạn nên bảo trì web hồ cá koi một lần.

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN CÁ KOI

Ảnh minh họa

Giới thiệu dịch vụ thiết kế web hồ cá koi VicoGroup?

Để tìm được một đơn vị thiết kế web hồ cá koi là không hề khó tuy nhiên không phải bất cứ đơn vị nào cũng là sự lựa chọn tốt dành cho mỗi doanh nghiệp. Trong bối cảnh hiện nay, việc thiết kế web hồ cá koi đang phổ biến rất rộng rãi do vậy số lượng các công ty thiết kế web hồ cá koi cũng đang tăng mạnh. Do đó, trước khi quyết định chọn lựa một công ty thiết kế web hồ cá koi thì bạn cần tham khảo thông tin và đánh giá thật kĩ lưỡng về công ty thiết kế web hồ cá koi mà bạn quyết định sẽ sử dụng dịch vụ.

VICO GROUP với hơn 14 năm kinh nghiệm, thực hiện hơn 2000 dự án về thiết kế website và các dịch vụ liên quan đến website. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội. VICO cung cấp cho khách hàng không chỉ là dịch vụ thiết kế website, chúng tôi đem đến giải pháp hỗ trợ cho việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả. 

Quy trình thiết kế website tại VICO

VICO  xin cung cấp quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại VICO như sau:

  1. Tiếp nhận yêu cầu: Sau khi khách hàng liên hệ với VICO, bộ phận tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi với khách hàng.
  2. Nghiên cứu, bàn bạc giao diện website cùng khách hàng. VICO vẫn luôn giữ quan điểm không thiết kế website đại, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng.
  3. Thiết kế giao diện trang chủ theo như đã bàn bạc. Đồng thời khách hàng cũng sẽ bám sát quá trình để có thể chỉnh sửa trong thời gian nhanh nhất.
  4. Khách hàng xem sản phẩm và phản hồi
  5. Hướng dẫn sử dụng trang quản trị và phát triển website
  6. Bàn giao dự án đúng thời gian

Kết luận

Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế website bán cá KOI hãy liên hệ với VICO qua Hotline: 0984 477 700 hoặc chat với chúng tôi tại Vicogroup.vn  để được tư vấn và hưởng ưu đãi cho khách hàng mới ngay.

 


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu