Xếp hạng các yếu tố nội bộ trong website

22/01/2011
(5/5) - 139 bình chọn.
Xếp hạng các yếu tố nội bộ trong website. Một số yếu tố ảnh hưởng đến vị trí của một trang web trong các kết quả tìm kiếm.

Số lượng văn bản trên một trang

Một trang bao gồm một vài câu ít có khả năng hơn để có được thương hiệu hàng đầu của một công cụ tìm kiếm danh sách. Công cụ tìm kiếm ưu tiên cho các trang web có nội dung thông tin rất cao. Nói chung, bạn nên cố gắng để nâng cao văn bản nội dung của trang web của bạn trong những quan tâm của SEO. Những trang kích thước tối ưu là từ 500-3000 (hoặc năm 2000 đến 20000 ký tự).

Công cụ tìm kiếm tầm nhìn như là tăng số lượng trang văn bản tăng lên do sự gia tăng khả năng không thường xuyên và tình cờ gây ra các truy vấn tìm kiếm nó sẽ được liệt kê. Yếu tố này đôi khi kết quả trong một số lượng lớn khách truy cập.

Số lượng các từ khóa trên một trang

Từ khoá phải được sử dụng ít nhất ba đến bốn lần trong các trang văn bản. Các giới hạn trên toàn phụ thuộc vào kích thước trang - trang web lớn hơn, càng có nhiều từ khóa có thể được thực hiện. Cụm từ khóa (kết hợp từ bao gồm một số từ khóa) là một giá trị riêng biệt đề cập đến. SEO tốt nhất là kết quả quan sát khi một cụm từ khóa được sử dụng nhiều lần trong văn bản với tất cả các từ khóa trong các cụm từ được sắp xếp trong cùng một thứ tự chính xác. Ngoài ra, tất cả các từ trong cụm từ nên được sử dụng riêng rẽ nhiều lần trong các văn bản còn lại. Cũng cần có một số sự khác biệt trong số các mục cho mỗi lần lặp đi lặp lại của các từ.

Vị trí của từ khóa trên một trang

Một nguyên tắc SEO cho các chuyên gia - một điểm gần một từ khóa hay cụm từ khóa là đầu của một tài liệu, các chi tiết đáng kể cho nó trở thành công cụ tìm kiếm.

  • Văn bản định dạng và seo: Công cụ tìm kiếm trả tiền đặc biệt quan tâm đến trang văn bản được đánh dấu hay được định dạng đặc biệt. Chúng tôi khuyên bạn nên:
  • Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề: Đề mục văn bản được nêu bật với thẻ Heading HTML. Các thẻ H1 và H2 thẻ đang có hiệu quả nhất. Hiện nay, việc sử dụng CSS cho phép bạn sự xuất hiện của văn bản nêu bật với các thẻ. Điều này có nghĩa là các thẻ Heading được sử dụng ít hơn ngày nay, nhưng vẫn còn rất quan trọng trong quá trình SEO.
  • Đánh dấu các từ khóa với phông chữ đậm: Không nổi bật trong toàn bộ văn bản. Chỉ cần đánh từ khóa mỗi hai hoặc ba lần trên trang web. Sử dụng thẻ Strong từ khóa cho nổi bật thay vì những chi tiết truyền thống với thẻ B in đậm từ khóa.
  • Tiêu đề từ khóa: Đây là một trong những thẻ quan trọng nhất cho công cụ tìm kiếm. Hãy sử dụng điều này trong thực tế công việc của bạn seo. Từ khoá phải được sử dụng trong tiêu đề từ khóa. Các liên kết đến trang web của bạn có nghĩa là bình thường được hiển thị trong kết quả tìm kiếm sẽ chứa các văn bản thu được từ các từ khóa tiêu đề.

Thông thường, các từ khóa tiêu đề văn bản đầu tiên là thông tin về trang web của bạn mà người dùng thấy. Đây là lý do tại sao nó không nên chỉ có chứa từ khóa, nhưng cũng có thể cung cấp thông tin và hấp dẫn. Bạn muốn tìm kiếm để được cám dỗ để được liệt kê của bạn bấm vào liên kết và điều hướng đến trang web của bạn. Thông thường, 50-80 ký tự từ các từ khóa tiêu đề được hiển thị trong kết quả tìm kiếm và vì thế bạn nên giới hạn kích thước của tiêu đề này dài.

Tóm tắt lại vấn đề trên (tài liệu của Seomoz nói về Search Engine Ranking Factors)

Top 5 yếu tố tích cực

  1. Từ khóa sử dụng ở thẻ tiêu đề
  2. Từ ngữ sử dụng để liên kết đến site của bạn (Anchor Text of Inbound Link)
  3. Số lượng liên kết từ các website khác đến website của bạn
  4. Tuổi đời của website
  5. Mức độ phổ biến liên kết trong website

Top 5 yếu tố tiêu cực

  1. Máy chủ (server) thường xuyên không truy cập được khiến cho bot cũng gặp trở ngạị khi vào website đó
  2. Nội dung rất giống hoặc trùng với nội dung đã có trong Index của Google
  3. Site của bạn liên kết đến các website có chất lượng thấp hoặc spam website.
  4. Tham gia trao đổi liên kết hoặc buôn bán liên kết
  5. Thẻ tiêu đề hoặc thẻ Meta trùng lặp ở nhiều trang

Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu