Tập đoàn công nghệ Vico

Google page rank là gì ?

22/01/2011
(5/5) - 164 bình chọn.
PageRank™ là một thương hiệu của Google, được phát triển ở Đại học Stanford bởi Larry Page và Sergey Brin - 2 nhà đồng sáng lập Google Inc.

PageRank là chỉ số xếp hạng của một trang web theo cách nhìn của Google có giá trị thay đổi từ 0 đến 10 (0 là không quan trọng chút nào và 10 là rất, rất quan trọng).

Chỉ số PageRank của một website nào đó không chỉ phụ thuộc vào số liên kết ngược (BackLink) tới website đó, mà còn nó còn dựa vào mức độ quan trọng của các liên kết ngược đó. Nói một cách khác, chỉ số PageRank của một website nào đó là kết qủa bầu chọn của tất cả các trang web khác trên toàn thế giới WWW cho website đó về mức độ quan trọng của trang. Mỗi liên kết ngược là 1 phiếu bầu. Các phiếu bầu này có mức độ ảnh hưởng khác nhau, sự khác nhau đó phụ thuộc vào chất lượng (hay tính quan trọng) của mỗi trang đặt liên kết ngược. Website nào có chỉ số PageRank cao thì chứng tỏ đó là website chất lượngquan trọng (High-quality, Important).

Vì vậy, khi tìm kiếm, Google sẽ ưu tiên cho các site có PageRank cao. Tất nhiên khi tìm kiếm, không phải cứ website quan trọngGoogle đã kết hợp PageRank với công nghệ tìm kiếm văn bản phức tạp để tìm ra và sắp xếp những trang có nội dung liên quan. cao và nào cũng hiện ra ở trang đầu. Mà nó còn phụ thuộc vào việc bạn muốn kiếm cái gì. Chính vì điều đó mà

Google kiểm tra số lần mà từ khóa xuất hiện trên trang và xem xét tất cả các khía cạch khác ( Người ta thường gọi là yếu tố thứ ... n+1, vì Google từ lâu vẫn giấu kín thuật toán xếp hạng trang web của mình và tất cả những gì mọi người biết là một điểm khá chung chung: Nếu trang web của bạn càng được nhiều trang khác chỉ đến thì trang của bạn 'có lẽ' sẽ được xếp hạng cao hơn. ) về nội dung của trang ( và cả nội dungtìm kiếm tốt nhất cho người dùn của các trang liên kết tới nó) để xác định kết quả


Bài viết liên quan
Điểm SEO là gì? Giải thích chi tiết cho người mới bắt đầu
Điểm SEO là gì? Giải thích chi tiết cho người mới bắt đầu
Điểm SEO (SEO Score) là thước đo mức độ tối ưu hóa của một trang web, cho thấy mức độ thân thiện của nó với Google và người dùng. Website có điểm số cao thường được xếp hạng top, từ đó tăng lưu lượng truy cập và doanh thu. Vậy, làm thế nào để kiểm tra và cải thiện điểm SEO mà vẫn tuân thủ các nguyên tắc của Google? VicoGroup sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.
Chiến lược SEO y tế giúp phòng khám tăng lượng bệnh nhân trực tuyến
Chiến lược SEO y tế giúp phòng khám tăng lượng bệnh nhân trực tuyến
Thói quen tìm kiếm thông tin y tế của người bệnh đã thay đổi. Thay vì đến ngay bệnh viện hay phòng khám gần nhà, họ thường tra cứu, so sánh và đọc đánh giá trước khi quyết định. Chính vì vậy, để phòng khám hoặc cơ sở y tế nổi bật và thu hút bệnh nhân tiềm năng, SEO mảng y tế trở thành chiến lược quan trọng. Trong bài viết này, VicoGroup sẽ chia sẻ các bước SEO hiệu quả giúp website phòng khám tăng khả năng hiển thị và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Hướng dẫn nhúng Google Map vào website nhanh chóng chỉ trong 5 phút
Hướng dẫn nhúng Google Map vào website nhanh chóng chỉ trong 5 phút
Bạn muốn khách hàng nhanh chóng tìm được cửa hàng, văn phòng hay địa điểm kinh doanh của mình? Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng nhúng Google Map vào website để hiển thị vị trí một cách trực quan, chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Dù bạn đang sử dụng website tự code hay các nền tảng phổ biến, bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước, giúp bạn thực hiện dễ dàng chỉ trong 5 phút!
Mật độ từ khóa là gì? Mật độ từ khóa lý tưởng để tăng thứ hạng trên Google
Mật độ từ khóa là gì? Mật độ từ khóa lý tưởng để tăng thứ hạng trên Google
Mật độ từ khóa từ lâu đã được coi là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng cải thiện thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm. Việc xác định tỷ lệ từ khóa phù hợp luôn là vấn đề được các marketer quan tâm nhằm tối ưu hiệu quả SEO. Vậy, mật độ từ khóa thực chất là gì, có thật sự giữ vai trò quan trọng trong SEO hay không và đâu mới là con số lý tưởng để áp dụng?
No-index là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Tag này trong SEO
No-index là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Tag này trong SEO
Trong quá trình tối ưu SEO, có nhiều yếu tố kỹ thuật mà người quản trị website cần nắm rõ. Một trong những vấn đề thường gây nhầm lẫn là thẻ No-index: đây là gì và khi nào nên sử dụng. Hiểu đúng về No-index sẽ giúp bạn kiểm soát hiệu quả việc lập chỉ mục trên các công cụ tìm kiếm. Hãy cùng VicoGroup khám phá chi tiết ngay!
đăng ký nhận bản tin
BÀI VIẾT NỔI BẬT
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
💬
Bạn cần giúp đỡ?
Bot Avatar
Xin chào, tôi là trợ lý Vicogroup AI? Tôi có thể giúp gì cho bạn?