Các kỹ năng về tối ưu hóa website cần có

22/01/2011
(5/5) - 109 bình chọn.
Một nhà tư vấn chuyên nghiệp về tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO) góp phần rất quan trọng cho thành công của một dự án SEO.

Một nhà tư vấn về SEO có chất lượng cần có vị trí và thành tích đã được chứng minh. Đừng ngại tìm hiểu các tham khảo và tìm ra những mối quan hệ công việc của anh ta và kết quả SEO với các khách hàng của anh ta. Một chuyên gia SEO lão luyện cũng sẽ biết cách tận dụng các từ khóa đúng đắn để thu hút độc giả mục tiêu ghé thăm website của bạn từ các bộ máy tìm kiếm. Quan trọng là các kết quả đạt được và bạn cần để đảm bảo rằng nhà tư vấn có các kỹ năng và kiến thức cần thiết để chuyển giao.

Bây giờ, hãy để tôi chia sẻ với các bạn 5 điều mà tôi nghĩ một nhà tư vấn SEO chuyên nghiệp cần có:

Kiến thức về marketing trực tuyến.

Nhà tư vấn cần có một kiến thức rộng về việc quảng bá website trên Internet. Anh ta cần phải biết cách để quảng bá một website trên hàng loạt các bộ máy tìm kiếm bằng việc sử dụng các từ khóa đúng. Đôi khi, từ khóa chung chung không phải luôn là các từ khóa tốt nhất để tối ưu. Nhà tư vấn nên tiến hành nghiên cứu và tìm ra các từ khóa mà khách hàng tiềm năng của bạn thực sự gõ để tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

Các kỹ năng về tối ưu hóa website cần có

Kiến thức tối ưu trên website.

Anh ta phải đủ thành thạo để chèn các từ khóa đúng vào các trang khác nhau trên website của bạn. Việc tối ưu trên website không chỉ đơn thuần là đặt các từ khóa vào các thẻ tiêu đề và Meta. Các từ khóa được sử dụng trong mỗi trang phải phù hợp với nội dung của trang đó. Cùng lúc đó, tần suất mà từ khóa đó xuất hiện trong trang nhất định cũng cần được tính đến. Quá nhiều từ khóa xuất hiện trong một trang đơn lẻ sẽ bị coi là nhồi nhét từ khóa và các bộ máy tìm kiếm sẽ phạt website đó vì việc này.

Kiến thức tối ưu hóa bên ngoài website.

Anh ta cần phải quen thuộc với các kỹ thuật tối ưu bên ngoài website như đăng ký vào thư mục, xây dựng liên kết, đăng các bài báo, mạng xã hội...

Biết cách làm thế nào để duy trì các khách viếng thăm website của bạn.

Thu hút lưu lượng lớn vào website của bạn chưa đủ nếu không ai trong số họ có những hành động mà bạn muốn ví dụ như tải một thông báo, lựa chọn vào một danh sách gửi thư, hoặc một hành động mua hàng trực tuyến. Cho nên, một nhà tư vấn SEO chuyên nghiệp nên có kiến thức về việc tối ưu trang đích để anh ta sẽ biết cách để cấu trúc trang của bạn nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Cập nhật với các kỹ thuật và tin tức mới nhất về SEO.

Anh ta cần phải giỏi về các công nghệ và phương pháp SEO mới nhất bằng việc tự cập nhật các tin tức mới nhất về SEO.

Với những điều trên, bây giờ bạn đã biết được những điều cần thiết mà một nhà tư vấn SEO nên có trước khi bạn thuê bất cứ nhà tư vấn nào để tối ưu site của bạn.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu