5 Quan niệm sai lầm về Digital Marketing

Digital Marketing là một phần không thể thiếu trong xu hướng phát triển của công nghệ.

Kỹ Thuật Số đến từ những hình thức đơn giản như lưu trữ (nhạc số, ảnh số, phim số) đến những phương tiện truyền thông phức tạp như internet, điện thoại di động.

Khi các phương tiện này đi vào cuộc sống con người như một phần không thể thiếu, Digital Marketing ra đời. Ban đầu, ngành này được mang tên Electronic Marketing với những cụm từ quen thuộc như E-commerce, E-marketing vào những năm 2004 - 2006.

Infographic phía dưới là 5 quan niệm sai lầm phổ biến về Digital Marketing, nhất là với những người đang làm marketing online.

Theo: Mix Digital

Bài viết liên quan

Facebook nhiều like nhưng thương hiệu vẫn thất bại

Tại sao các con số like, share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu đi thụt lùi?


Kinh doanh online – một cách khởi nghiệp đầy triển vọng

Đến thời điểm hiện tại, kinh doanh online không còn xa lạ với nhiều Doanh Nghiệp, người tiêu dùng cũng như các start-up Việt Nam.Rất nhiều bạn trẻ tìm đến kinh doanh online như là một cơ hội để mở đường cho hành trình làm giàu của mình.


5 Bước cơ bản để khởi nghiệp trên thế giới ảo

Dưới đây là một vài bước cơ bản để một nhà kinh doanh trực tuyến của thể gây dựng vị thế của mình trên thị trường một các nhẹ nhàng hơn:


Các loại hình ứng dụng thương mại điện tử

Dựa vào chủ thể của thương mại điện tử, có thể phân chia thương mại điện tử ra các loại hình phổ biến như sau:


Thương mại điện tử và lợi ích cho doanh nghiệp

Thương Mại Điện Tử nên được xem là một công cụ hỗ trợ thương mại truyền thống trong bối cảnh Việt Nam hiện nay. Thật vậy, ở Việt Nam hiện nay chưa có đơn vị kinh doanh nào hoàn toàn "ảo", có nghĩa là các hoạt động kinh doanh hoàn toàn dựa trên mạng Internet. Các lý do bên dưới sẽ giúp bạn nhận ra những lợi ích mà Thương Mại Điện Tử sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn: