Những Phần mềm cải thiện tốc máy tính hiệu quả nhất

02/08/2021
(5/5) - 117 bình chọn.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm, ứng dụng tăng tốc máy tính khác nhau khiến bạn không biết nên chọn phần mềm nào.

Vậy là đã đã rõ! Một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng chậm máy tính là do quá lâu bạn chưa dọn dẹp máy tính của mình, và bạn cần chuẩn bị sẵn cho mình một công cụ dọn dẹp và tối ưu hệ thống máy tính hữu hiệu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm, ứng dụng tăng tốc máy tính khác nhau khiến bạn không biết nên chọn phần mềm nào. Chính vì vậy trong bài viết này mình sẽ giúp bạn chọn ra 5 phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả nhất hiện nay để bạn tham khảo, lựa chọn.

TOP PHẦN MỀM TĂNG TỐC MÁY TÍNH HIỆU QUẢ NHẤT

1. Phần Mềm Piriform CCleaner

CCleaner là một phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả và dọn rác rất toàn diện nhất hiện nay. Phần mềm này quét tất cả các tập tin rác trong ổ cứng hoặc SSD những thứ mà có thể làm chậm máy tính của bạn, đảm bảo máy tính của bạn ngày càng hoạt động tăng tốc và ổn định hơn trước nhiều lần. Bởi CCleaner dọn sạch sẽ, loại bỏ các tập tin rác, tập tin trùng lặp, file lỗi... trên hệ thống.

Những Phần mềm cải thiện tốc máy tính hiệu quả nhất

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng CCleaner để loại bỏ cookies, bộ nhớ cache, lịch sử lướt web... nhằm bảo mật tuyệt đối các thông tin cá nhân khi truy cập Internet. Bạn cũng có thể sử dụng thêm các công cụ chống phân mảnh, xóa ổ đĩa và khôi phục hệ thống thông thường trên chính phần mềm này rất tiện dụng và hiệu quả. Nếu bạn chưa có phần mềm này thì hãy download về ngay và sử dụng nhé.

2. Phần Mềm Clean Master

Clean Master là phần mềm tăng tốc máy tính, dọn dẹp ổ cứng giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các tập tin tạm, file rác, file log, lịch sử, cookie... được tạo ra trong quá trình bạn sử dụng máy tính hay trình duyệt web. Sử dụng Clean Master có khả năng quét và nhanh chóng phát hiện các file rác trên hệ thống của ban, từ đó cho phép bạn lựa chọn những file rác cần xóa, giải phóng cho không gian ổ cứng.

Những Phần mềm cải thiện tốc máy tính hiệu quả nhất

Clean Master được đánh giá là phần mềm dọn dẹp và tối ưu máy tính tốt và không thua kém gì CCleaner cùng với giao diện phần mềm rất hiện đại và dễ sử dụng. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian khi bắt đầu làm quen với ứng dụng cũng như sử dụng phần mềm này.

3. Phần Mềm Advanced SystemCare Free

Advanced SystemCare Free giúp bạn tăng hiệu suất, tăng tốc máy tính thông qua các công cụ tối ưu, dọn dẹp hệ thống. Khi sử dụng phần mềm này, tốc độ máy tính của bạn có thể tăng lên đến 300%, duyệt web nhanh hơn, mượt mà hơn và cũng an toàn hơn. Đặc biệt, ưu điểm của chương trình là cung cấp đa dạng các công cụ, các chế độ quét và tối ưu, theo dõi hệ thống của bạn.

Những Phần mềm cải thiện tốc máy tính hiệu quả nhất

Các tính năng chính của Advanced SystemCare Free có thể kể đến là:

- Bảo vệ và dọn dẹp hệ thống máy tính hiệu quả.
- Tăng hiệu suất hoạt động của máy tính.
- Dọn dẹp Registry.
- Giao diện trực quan và dễ sử dụng.

4. Phần Mềm Wise Disk Cleaner

Phần mềm thứ tư mà mình muốn giới thiệu đó là Wise Disk Cleaner, ứng dụng được coi là công cụ tối ưu, dọn dẹp ổ cứng rất hữu hiệu. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để bảo trì máy tính thường xuyên nhằm giúp hệ thống máy tính hoạt động tăng tốc và ổn định hơn. Thêm vào đó, Wise Disk Cleaner có khả năng quét hệ thống và tìm kiếm các tập tin rác, tập tin trùng lặp... rất nhanh giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho bạn.

Những Phần mềm cải thiện tốc máy tính hiệu quả nhất

Ngoài ra, phần mềm này còn bổ sung chế độ "slim down" với mục đích là loại bỏ nhiều đối tượng không liên quan, bao gồm hình nền và tập tin khác trên Windows đã không còn giá trị sử dụng. Có thể nói, đây là ứng dụng tăng tốc máy tính an toàn và không gây ảnh hưởng đến hoạt động của PC.

5. Phần Mềm Ashampoo WinOptimizer

Ashampoo WinOptimizer là một trong những phần mềm rất dễ sử dụng để bạn có thể tăng tốc máy tính, dọn dẹp hệ thống của bạn. Phần mềm này cung cấp đến người dùng các thông tin tổng quan về trạng thái của hệ thống, tìm và xóa bỏ file trùng lặp, các shortcut không hợp lệ, quản lý các bản sao lưu Registry... Ngoài ra, công cụ này còn giúp bạn bảo vệ các thông tin và dữ liệu cá nhân, thay đổi các thiết lập hệ thống để cho máy tính hoạt động ổn định nhất

Những Phần mềm cải thiện tốc máy tính hiệu quả nhất

Các tính năng chính của Ashampoo WinOptimizer có thể kể đến:

- Phân tích và xem chi tiết các thông tin hệ thống.
- Tìm và phát hiện tập tin bị lỗi.
- Khôi phục dữ liệu bị xóa.
- Làm sạch dữ liệu thừa và nâng cao hiệu suất hệ thống.
- Bảo vệ dữ liệu hệ thống.
- Tùy chỉnh Windows theo yêu cầu người dùng.

Bài viết trên mình vừa giới thiệu Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả nhất hiện nay theo đánh của Vico. Với những phần mềm này, hi vọng sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất để tăng tốc hoạt động cho máy tính.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu