Những lý do cần sử dụng dịch vụ Backlink trong làm SEO?

10/02/2022
(5/5) - 182 bình chọn.
Meta description: giúp website duy trì thứ hạng tốt trên Google nhưng nó đòi hỏi cần có kỹ thuật. Do đó, bạn nên sử dụng dịch vụ Backlink từ bên thứ ba.

Đi Backlink hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng rank từ khóa và tăng thứ hạng top trên các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp không có thời gian và không có kỹ thuật đi link tự nhiên. Do vậy, họ cần sử dụng dịch vụ Backlink từ bên chuyên môn thứ 3. Dưới đây là những lý do bạn nên tìm đến dịch vụ SEO Backlink.

Những lý do cần sử dụng dịch vụ Backlink trong làm SEO?

Backlink có vai trò quan trọng trong SEO

Dịch vụ Backlink là gì?

Backlink là yếu tố quan trọng nhất trong SEO (chỉ đứng sau Content). Backlink là đường liên kết từ website khác về website chính mà chúng ta cần SEO (đặt link chứa nội dung website của bạn trên website nào đó). Khi người dùng click vào liên kết trên website khác thì nó sẽ dẫn tới website của bạn.

Backlink là yếu tố quyết định vị trí thứ hạng từ khóa. Backlink hiệu quả giúp web dduy trì thứ hạng cao và ổn định trên công cụ tìm kiếm. Quá trình Backlink tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi kỹ thuật đi link tự nhiên. Nếu doanh nghiệp không đủ nhân lực và kỹ năng cần thiết thì ngược lại sẽ gây tổn hại đến website của chính mình. Dịch vụ Backlink ra đời nhằm khắc phục vấn đề trên.

Những lý do cần sử dụng dịch vụ Backlink trong làm SEO?

Dịch vụ Backlink là giải pháp marketing online hiệu quả cho doanh nghiệp

Lý do cần sử dụng dịch vụ Backlink trong SEO

Với SEO web, sở hữu gói backlink chất lượng là yếu tố đánh giá sức mạnh và xếp hạng website trên các công cụ tìm kiếm. Dưới đây là những lý do cụ thể chứng minh bạn chọn sử dụng dịch vụ Backlink là đúng đắn:

Giúp cải thiện thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm

Vai trò đầu tiên và quan trọng nhất của Backlink chính là giúp website của bạn có thứ hạng cao và ổn định trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo!... Việc tăng số lượng và chất lượng backlink giúp Google đánh giá độ uy tín tốt hơn và cho hiển thị kết quả tìm kiếm web của bạn ở thứ hạng cao hơn. Từ đó, số lượng người dùng tiếp cận tăng, diện phủ thương hiệu tăng, doanh thu tăng.

Số trang, bài viết mới được index với tỉ lệ cao và nhanh hơn

Không phải mọi bài viết trên website đều tiếp cận được với người dùng. Mỗi khi website update bài viết lên, Google sẽ tiến hành xét duyệt. Chỉ khi bài viết được index thì người dùng mới có thể tiếp cận. Tuy nhiên, không dễ để bài viết được index. Các trang web mới hoặc web không được đánh giá tốt, thì crawler sẽ mất nhiều thời gian để quét. Do đó, sẽ mất một thời gian dài để được index, thậm chí sẽ không bao giờ được index.

Người không chuyên khó mà nắm được các vấn đề này cũng như không có khả năng xử lý. Lúc này, việc sử dụng dịch vụ SEO Backlink sẽ giúp website của bạn dễ dàng phát hiện crawler. Từ đó, bài viết được index nhanh hơn.

Những lý do cần sử dụng dịch vụ Backlink trong làm SEO?

SEO Backlink đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao

Phát triển và duy trì một lượng truy cập trang web nhất định

Nếu bạn chưa tìm được giải pháp giúp tăng thứ hạng web và cải thiện traffic thì không nhất định phải sử dụng dịch vụ Backlink. Việc này giúp web của bạn dễ dàng có thêm một lượng truy cập ổn định nhờ việc kéo khách hàng từ các trang web uy tín khác về web của mình. Sự gia tăng tiếp cận sẽ thúc đẩy Google đánh giá trang web bạn tốt hơn.

Tăng độ Trustrank (tin cậy) của website

Khi sử dụng dịch vụ Backlink nghĩa là gắn quảng cáo website của mình trên website khác. Nhờ đó, Google thu về một khoản chi phí quảng cáo nhỏ, đồng thời sẽ đánh giá cả website của bạn. Bên thứ 3 sẽ tiến hành Backlink web của bạn trên web lớn. Do đó, web của bạn sẽ được đánh giá độ uy tín cao hơn, dễ dàng lên top hơn.

Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí marketing

Để website phát triển lớn mạnh, chủ doanh nghiệp có thể mất đến vài năm và chi phí đầu tư quảng cáo, đầu tư đội ngũ nhân viên rất lớn. Nhưng khi sử dụng dịch vụ SEO backlink, chi phí chỉ khoảng vài triệu đồng mà không mất thời gian và công sức. Các địa chỉ uy tín còn bảo hành PR cho web của bạn trong 1 năm đồng thời sức thu hút khách hàng lớn hơn, truy cập tăng nhanh hơn chỉ trong vài tháng.

Những lý do cần sử dụng dịch vụ Backlink trong làm SEO?

Dịch vụ Backlink giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian

Giới thiệu về dịch vụ Backlink chuyên nghiệp VMS

Nếu không có kế hoạch đi link cũng như không sở hữu backlink tay chất lượng thì bạn khó tăng thứ hạng website, đánh bại được đối thủ trên cùng lĩnh vực. Nếu bạn đang bế tắc trong bài toán thứ hạng và doanh thu website, hãy để dịch vụ Backlink chất lượng của VMS hỗ trợ.

VMS cam kết:

  • Có tài nguyên Backlink đa dạng, đội ngũ nhân viên SEO giàu kinh nghiệm backlink tay, sử dụng hình thức chính thống.
  • Thống kê báo cáo về kết quả đường Link định kỳ cho khách hàng.
  • Phát hiện kịp thời và xử lý vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng.
  • Cam kết không làm ảnh hưởng đến chất lượng web của khách hàng.
  • Chi phí được báo giá minh bạch, có hợp đồng rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Dịch vụ Backlink chuyên nghiệp số 1 của VMS

Backlink là một dịch vụ được nhiều SEOer sử dụng để cải thiện website, mang đến hiệu quả doanh thu tốt hiện nay. Hy vọng với chia sẻ này, bạn đã có hướng cải thiện và phát triển website của mình một cách tốt nhất.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu