Những loại hình dịch vụ SEO phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

10/02/2022
(5/5) - 102 bình chọn.
Seo là một trong những yếu tố không thể thiếu trong marketing online tuy nhiên có rất nhiều dịch vụ Seo khác nhau.

Seo là yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing online, mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích trong việc tiếp cận khách hàng, quảng bá thương hiệu. Trên thị trường có nhiều dịch vụ Seo khác nhau và khách hàng cần hiểu được ưu điểm cốt lõi mà chúng mang lại.

Những gói dịch vụ SEO phổ biến trên thị trường

Dịch vụ Seo sẽ giúp cho các doanh nghiệp tăng khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google, Bing hoặc Cốc Cốc. Hiện nay dịch vụ Seo thường được cung cấp bởi các công ty, agency chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực marketing online. Hiện nay trên thị trường có những dịch vụ Seo cơ bản và phổ biến nhất bao gồm :

Dịch vụ Seo tổng thể

Seo tổng thể là chiến lược toàn diện giúp duy trì thứ hạng ổn định của doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm đồng thời tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp so với các đối thủ. Seo tổng thể sẽ giúp bộ từ khóa của doanh nghiệp phủ sóng trên các trang tìm kiếm, tăng lượng truy cập đồng thời tăng tính tin cậy cho website theo thời gian.

Những loại hình dịch vụ SEO phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Dịch vụ Seo giúp đưa hình ảnh doanh nghiệp đến gần với khách hàng

Seo từ khóa

Đơn vụ cung cấp dịch vụ Seo từ khóa sẽ đẩy từ khóa của doanh nghiệp lên top đầu kết quả của các trang công cụ tìm kiếm. Dịch vụ Seo từ khóa sẽ hỗ trợ để bộ từ khóa của khách hàng lọt top 10, top 5, top 3 và top 1. Khi sử dụng dịch vụ này khách hàng sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng mới thông qua việc họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp.

Seo traffic

Dù chỉ mới ra đời trong thời gian ngắn, nhưng dịch vụ Seo traffic đã nhanh chóng cho thấy ưu điểm vượt bậc trong hỗ trợ xây dựng phát triển thương hiệu. Seo traffic không quá tập trung vào thứ hạng top đầu mà nhắm vào việc thu hút khách hàng đến với website doanh nghiệp thông qua tìm kiếm truy vấn tự nhiên.

Seo Audit

Seo Audit có nghĩa là: “kiểm toán tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”. Seo Audit giúp phân tích hoạt động diễn ra trên website có đi đúng hướng và hiệu quả hay không. Dịch vụ này sẽ giúp tìm ra những vấn đề bất ổn còn tồn tại có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của việc tìm kiếm và qua đó khắc phục nhanh chóng. Khi có được dữ liệu cần thiết, nhân viên SEOer có thể thay đổi kỹ thuật để cải thiện thứ hạng của web trên các trang tìm kiếm.

Những loại hình dịch vụ SEO phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Dịch vụ Seo chất lượng được khách hàng quan tâm

Những vấn đề sai sót có thể xảy ra bao gồm nội dung Seo, cấu trúc web, yếu tố kỹ thuật, trải nghiệm của người dùng trên trang và rất nhiều những yếu tố liên quan khác. Hoạt động Seo Audit cần thực hiện thường xuyên, định kỳ để có người làm web biết đang thiếu sót điều gì trên trang. Chiến lược seo Audit giúp đảm bảo các mục tiêu của doanh nghiệp đi đúng hướng.

Seo cơ bản

  • Dịch vụ Seo cơ bản liên quan đến kỹ thuật Seo bao gồm :
  • Tối ưu hóa các tiêu đề, thẻ H1, H2, các đoạn mô tả.
  • Cải thiện tốc độ web
  • Tối ưu hóa đường link URL
  • Tối ưu hóa thẻ HTML
  • Submit web trên các thanh công cụ tìm kiếm.
  • Khôi phục các lỗi kỹ thuật trên web.

Có nên sử dụng dịch vụ Seo trong marketing online ?

Cùng với các công cụ marketing trực tuyến như video marketing, content marketing… Seo có tác dụng quan trọng trong việc phát triển xây dựng thương hiệu trong thời gian dài. Doanh nghiệp hiện đại ưa chuộng sử dụng dịch vụ Seo bởi chúng mang lại nhiều lợi ích như :

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Cải thiện lượng traffic.
  • Tăng khả năng tiếp cận các khách hàng tiềm năng, chuyển đổi thành khách hàng có nhu cầu thực tế
  • Cải thiện doanh thu của doanh nghiệp đáng kể.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Những loại hình dịch vụ SEO phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Seo mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

VSM - Đơn vị cung cấp dịch vụ SEO chất lượng

Nếu vẫn đang băn khoăn tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ SEO website chất lượng cao, uy tín, khách hàng hãy đến với VSM. VSM cam kết mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ đó là :

  • Giúp website của doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao trên thanh công cụ tìm kiếm. Khi sử dụng các dịch vụ Seo tổng thể của VSM trang web của khách hàng sẽ có cơ hội cao nằm trong vị trí top 1 trên trang tìm kiếm, tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu nhanh chóng.
  • Báo cáo kết quả Seo từng tuần, từng tháng từng quý đảm bảo chiến dịch Seo đạt hiệu quả tốt nhất. Đánh giá chiến dịch Seo thường xuyên và có sự điều chỉnh phù hợp nhất.
  • Chi phí dịch vụ Seo tiết kiệm, phải chăng, phù hợp với ngân sách của hầu hết các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Cung cấp nhiều gói dịch vụ Seo khác nhau phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp. VSM tư vấn chi tiết các gói dịch vụ cho khách hàng.
  • Hỗ trợ xây dựng nội dung và thiết kế website đảm bảo tối ưu web tốt nhất.
  • Đẩy từ khóa lên top đầu trang tìm kiếm đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Trên đây là các loại hình dịch vụ Seo phổ biến nhất trên thị trường. Nếu cần sử dụng dịch vụ Seo uy tín khách hàng hãy liên lạc ngay với VSM để được tư vấn cụ thể chi tiết nhất, chắc chắn khách hàng sẽ không phải thất vọng bởi những gì mà VSM mang lại.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu