5 dịch vụ họp trực tuyến cho doanh nghiệp thời Covid-19

18/04/2020
(5/5) - 172 bình chọn.
5 dịch vụ họp trực tuyến cho doanh nghiệp thời Covid-19. Google Hangouts - Skype for Business - Cisco WebEx - Zoom - Slack.

Google Hangouts

Với những người dùng Gmail thì Google Hangouts có lẽ không quá xa lạ bởi nó là một tính năng mặc định được tích hợp sẵn vào giao diện hộp thư điện tử. Google Hangouts là bước đột phá của Google vào thị trường dịch vụ hội nghị trực tuyến. Hangouts thường được xem là một dịch vụ sử dụng riêng lẻ, không giàu tính năng như các dịch vụ thương mại dành cho doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp nhỏ, Hangouts có thể là một công cụ hiệu quả để liên lạc qua video. Giá dịch vụ Google Hangouts thấp nhất là 4,2 USD/tháng cho mỗi người dùng doanh nghiệp.

Skype for Business

Thật thiếu sót nếu không nói đến dịch vụ Skype phổ biến của Microsoft vốn là một trong những dịch vụ hầu hết doanh nghiệp đều sử dụng. Được tăng cường công cụ hội nghị video, phiên bản Skype for Business có một số tính năng sẵn sàng cho doanh nghiệp như cho phép tối đa 250 người tham dự trong một cuộc họp, kết nối với những người dùng Skype khác và tính năng bảng trắng ảo. Tuy nhiên, Skype có một số hạn chế như thiếu tính năng hội nghị âm thanh quay số tích hợp và thiếu hỗ trợ phần cứng với các gói trực tuyến. Phí người dùng Skype for Business bắt đầu từ 2 USD cho mỗi người dùng mỗi tháng.

Cisco WebEx

Cisco là đơn vị nổi tiếng, dày dạn kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ hội nghị trực tuyến trên nền web. Với dịch vụ Cisco Webex trên nền web, tất cả việc bạn cần làm là chuẩn bị một chiếc laptop, tablet hay smartphone có kết nối mạng Internet. Cisco Webex hỗ trợ khả năng đàm thoại audio và video nhiều người với chất lượng cao. Mọi thông tin về cuộc họp đều được bảo mật an toàn tuyệt đối. Webex còn cung cấp khả năng chia sẻ tài liệu, trình diễn dữ liệu màn hình cũng như lưu lại toàn bộ chi tiết cuộc họp. Dịch vụ WebEx của Cisco có giá bắt đầu từ 13,5 USD/máy/tháng.

Zoom

Zoom là một trong những giải pháp họp trực tuyến qua video phổ biến nhất cho doanh nghiệp. Dịch vụ này rất nhiều tính năng với các gói thuê bao khác nhau dựa trên quy mô và nhu cầu doanh nghiệp. Có gói miễn phí dành cho cá nhân và gói cho doanh nghiệp lớn giá 19,99 USD/tháng/máy tính (tối thiểu 100 máy). Các tính năng gói cho doanh nghiệp bao gồm tối đa 200 người tham gia cuộc họp, lưu trữ đám mây không giới hạn, email tùy chỉnh, địa chỉ URL riêng cho cuộc họp...

Slack

Slack là một công cụ cộng tác cực kỳ phổ biến và được sử dụng trong nhiều tổ chức trên toàn cầu. Có thể tưởng tượng Slack là một phòng chat cho toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp. Hội nghị truyền hình là một tiện ích bổ sung của Slack và có thể là một công cụ tuyệt vời để giao tiếp trong nhóm. Ưu điểm lớn nhất của Slack là đa nền tảng (máy tính Windows, máy Mac, Android, iOS) nên tất cả mọi người trong công ty có thể chat nhóm với nhau bất kể họ dùng thiết bị gì. Trò chuyện video một-một là một phần của dịch vụ tài khoản Slack miễn phí, nhưng đối với các cuộc họp lớn hơn dành cho doanh nghiệp, có thể chọn gói có giá bắt đầu từ 6,67 USD/tháng.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu