Tập đoàn công nghệ Vico

VICOGROUP CHÚC MỪNG TRUNG THU 2024

16/09/2024
(5/5) - 129 bình chọn.
Trung Thu 2024, thời điểm của sự đoàn viên và niềm vui. VicoGroup xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý khách hàng. Chúc mọi người có một mùa trăng tròn đầy hạnh phúc, sức khỏe và thành công.

Thân gửi: Quý khách hàng & Quý đối tác

Nhân dịp Trung Thu 2024, Tập đoàn công nghệ Vico xin chân thành gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong rằng mùa trăng rằm này sẽ mang đến cho Quý vị những khoảnh khắc sum vầy ấm áp bên gia đình và người thân, cùng với những ước nguyện tốt đẹp trở thành hiện thực.

Chúng tôi vô cùng trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Sự đồng hành của Quý vị chính là động lực quan trọng giúp VICO không ngừng phát triển và hoàn thiện các dịch vụ của mình.

VICOGROUP CHÚC MỪNG TRUNG THU 2024

Chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp những giải pháp và dịch vụ chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng.

Chúc Quý khách hàng một Trung Thu tràn đầy niềm vui, sức khỏe và thành công. Hy vọng rằng ánh trăng rằm năm nay sẽ soi sáng con đường tương lai của Quý vị và mang lại nhiều cơ hội mới trong cuộc sống.

Trân trọng


Bài viết liên quan
VICO khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
VICO khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
Ngày 07/07/2023 Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông VICO NEXT được thành lập, trực thuộc sự quản lý và điều hành của Tập đoàn công nghệ VICO (VICO Group) chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện thông qua giải pháp NFC Card, NFC Shop, NFC Connection. Đây sẽ là một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho những người đang tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống.
Bản tin VICO 07/07/2023
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu