VICO MỪNG TẾT TÌNH THÂN CHÚC QUÝ KHÁCH ĐÓN TRUNG THU AN LÀNH

21/09/2021
(5/5) - 196 bình chọn.
Hạ đi thu đến thật rộn ràng báo hiệu một mùa Trung thu nữa lại đến, tiết trời đang dần mát dịu hơn để chào đón đêm hội trăng rằm tháng 8 thật rộn ràng và đầm ấm.

Kính gửi đến quý khách - các đối tác đã đồng hành cùng Vico trong thời gian qua!

Thế là một mùa Trung thu nữa lại về, Vico xin gửi lời chúc sức khoẻ đến toàn thể Quý khách hàng, các đối tác và các em nhỏ trên mọi miền Tổ quốc. Chúc toàn thể mọi người, có một tết Trung Thu đầy ắp tình thân, sum họp bên gia đình và những người thân yêu của mình. Chúc các bạn có cuộc sống ấm áp, đầy đủ như trăng đêm rằm.

Khác với các tết trung thu mọi năm khi đất nước chưa phải oằn mình chống dịch Covid 19, dưới ánh trăng vàng, giờ đây đã tràn ngập tiếng cười trong trẻo và tiếng trống múa lân vang cả xóm làng, mọi người lại cùng đoàn tụ đưa mắt về phía bầu trời để ngắm ánh trăng khuya.

Năm nay, tuy có chút khác biệt vì khắp nơi đang phải thực hiện các Chỉ thị theo sự chỉ đạo của Chính phủ vì một ngày Việt Nam toàn thắng trước dịch bệnh Covid 19. Dẫu dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, nhưng hôm nay chúng ta sẽ ngồi đây cùng các bạn "phá cỗ" và "rước đèn" trong chính ngày Tết đặc biệt này nhé.

Chúc các quý khách có một mùa Trung thu ấm áp, hạnh phúc bên gia đình, mong rằng chúng ta vẫn sẽ giữ mãi nụ cười trên môi, mang theo trái tim ấm áp cùng đôi vai mạnh mẽ đủ sức gồng gánh khó khăn trên con đường sắp tới, chúc cho ước mơ của các quý khách sẽ thành hiện thực, chúc cho chúng ta “chân cứng đá mềm” trên hành trình đi tới tương lai. Vico chân thành gửi lời tri ân đến tất cả mọi người, đã trao chọn niềm tin và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Vico rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ của các đối tác và khách hàng!


Bài viết liên quan
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
Ngày 07/07/2023 Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông VICO NEXT được thành lập, trực thuộc sự quản lý và điều hành của Tập đoàn công nghệ VICO (VICO Group) chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện thông qua giải pháp NFC Card, NFC Shop, NFC Connection. Đây sẽ là một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho những người đang tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống.
Bản tin VICO 07/07/2023
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu