VICO GROUP Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022

28/12/2021
(5/5) - 148 bình chọn.
Đông qua Xuân tới, năm mới rộn ràng, tiền tài nặng ví, gia đình thịnh vượng. VICOGROUP nhân dịp năm mới chúng tôi chân thành cảm ơn các quý khách, đối tác đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ quý khách cũng như đối tác và chúng tôi cam kết rằng sẽ khiến bạn hài lòng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm 2021 sẽ kết thúc, 2022 lại đến, Công ty Cổ phần Công nghệ Đa nền tảng VICO xin gửi lời chúc năm mới tới Quý Khách hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho VICO trong suốt thời gian qua. Nhân dịp đầu năm Nhâm Dần 2022, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần công nghệ Đa nền tảng VICO, xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác lời chúc mừng năm mới chân thành nhất.

Năm 2021 cùng với sự nỗ lực làm việc không ngừng của toàn thể đội ngũ nhân viên, và nhận được sự ủng hộ giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách. Có được thành công ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng những đóng góp ý kiến chính là nền tảng cho sự phát triển vững chắc của Công ty Cổ phần công nghệ Đa nền tảng VICO.

Bằng tất cả tấm lòng chân thành của mình, chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, gắn kết của Quý khách trong thời gian tới. Để xứng đáng giữ gìn để niềm tin yêu đó, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực không ngừng và cam kết mang đến chất lượng cao nhất, đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Chúng tôi xin kính chúc Quý kháng hàng một năm mới SỨC KHỎE DỒI DÀO - VẠN SỰ NHƯ Ý!

Công ty Cổ phần Công nghệ Đa nền tảng VICO. 

VICO GROUP


Bài viết liên quan
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
Ngày 07/07/2023 Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông VICO NEXT được thành lập, trực thuộc sự quản lý và điều hành của Tập đoàn công nghệ VICO (VICO Group) chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện thông qua giải pháp NFC Card, NFC Shop, NFC Connection. Đây sẽ là một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho những người đang tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống.
Bản tin VICO 07/07/2023
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu