TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT NAM CÙNG VICO CHÀO MỪNG NGÀY 20/10

19/10/2021
(5/5) - 169 bình chọn.
Cuộc sống là một hành trình dài của những yêu thương vun đắp mà ở đó chẳng thể thiếu đi bóng dáng của những người phụ nữ. Thế nhưng, giữa những nhộn nhịp và vội vã đời thường, có bao giờ bạn vô tình lãng quên sự hiện diện tuyệt vời của những người phụ nữ ấy?

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VicoGroup trân trọng gửi đến tất cả Quý khách hàng, nhân viên nữ những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất! VicoGroup luôn tự đặt ra động lực cao nhất để phấn đấu, không ngừng hoàn thiện và bổ sung chất lượng sản phẩm và dịch vụ để làm hài lòng quý khách hàng nói chung và một nửa thế giới xinh đẹp nói riêng.

Nhân ngày đặc biệt hôm nay, hãy cùng VicoGroup dành những lời chúc yêu thương cho Bà, cho Mẹ, cho Chị...cho những người phụ nữ tuyệt vời luôn quan tâm và ở bên cạnh chúng ta bạn nhé! Một lần nữa, Vico Group xin kính chúc toàn thể Quý khách hàng và nhân viên nữ nhiều sức khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc, và thành công!


Bài viết liên quan
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
Ngày 07/07/2023 Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông VICO NEXT được thành lập, trực thuộc sự quản lý và điều hành của Tập đoàn công nghệ VICO (VICO Group) chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện thông qua giải pháp NFC Card, NFC Shop, NFC Connection. Đây sẽ là một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho những người đang tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống.
Bản tin VICO 07/07/2023
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu