Giải pháp cho doanh nghiệp bảo mật nền tảng đám mây

25/11/2019
(5/5) - 100 bình chọn.
Fortinet giới thiệu FortiCWP - giải pháp bảo vệ Workload trên đám mây giúp khách hàng đảm bảo sự tuân thủ đồng thời giảm rủi ro liên quan đến các ứng dụng cho thuê cơ sở hạ tầng IaaS.

Giải pháp này cho phép doanh nghiệp phục hồi khả năng hiển thị và kiểm soát trên toàn cơ sở hạ tầng đa đám mây, bằng cách cung cấp giải pháp quản lý tình trạng bảo mật đa đám mây tích hợp.

FortiCWP đã được tích hợp sâu vào rất nhiều cơ sở hạ tầng đám mây công cộng để đánh giá cấu hình, kiểm soát hoạt động trong các tài khoản đám mây, phân tích và quét dữ liệu, kiểm soát lưu lượng mạng đám mây, đồng thời cung cấp các báo cáo tuân thủ toàn diện. 

Cụ thể, giải pháp FortiCWP có thể giải quyết được một số thách thức điển hình nhất cho doanh nghiệp cần bảo vệ môi trường đám mây như vấn đề thiếu khả năng hiển thị cấu hình đám mây và các hoạt động theo tài khoản hay dễ dàng quản lý tình trạng bảo mật trên toàn bộ nền tảng đa đám mây…

Khi FortiCWP được kết hợp với giải pháp FortiGate VM để bảo mật dữ liệu tải lên hoặc xuất đi của đám mây và giải pháp FortiWeb cho Ứng dụng Web và Bảo vệ Giao diện Lập trình Ứng dụng API, chúng tạo ra giải pháp bảo mật đám mây tích hợp duy nhất giúp giải quyết vấn đề an ninh trên hệ thống mạng, bảo mật ứng dụng web và bảo mật nền tảng đám mây trong một giải pháp được tích hợp chặt chẽ và toàn diện.


Bài viết liên quan
Những điều cần biết trước khi quét mã QR
Những điều cần biết trước khi quét mã QR
Công nghệ mã QR đã tồn tại nhiều năm, nhưng đặc biệt trở nên phổ biến hơn trong thời kỳ đại dịch COVID-19. Mã QR mang lại nhiều ưu điểm, bao gồm khả năng truy cập thực đơn nhà hàng mà không cần giấy, tiện lợi trong thanh toán không tiếp xúc và dễ chia sẻ thông tin. Tuy nhiên, việc sử dụng mã QR cũng mở ra nhiều vấn đề liên quan đến an ninh thông tin cá nhân.
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu