Phần mềm quản lý hợp đồng cho các doanh nghiệp

06/04/2021
(5/5) - 126 bình chọn.
Phát triển đa dạng các phần mềm giúp nhu cầu thực tế trong công việc của con người được đáp ứng tốt, giải quyết hiệu quả. Có nhiều phần mềm được phát triển cho nhiều lĩnh vực, đáp ứng cho mục đích khác nhau trong công việc của từng người. Phần mềm quản lý hợp đồng được thiết kế và ứng dụng mang tới nhiều giá trị và lợi ích nhất định. Tìm hiểu để xác định phần mềm quản lý hợp đồng là gì, cũng như những lợi ích mà nó mang lại để chủ động và chuẩn xác khi ứng dụng cho nhu cầu thực tế.

Phần mềm quản lý hợp đồng là gì?

Hợp đồng chính là cam kết giữa hai hoặc nhiều bên có giá trị pháp nhân để thống nhất làm một việc nào đó, trong khuôn khổ của pháp luật. Thông thường hợp đồng sẽ gắn liền với một dự án cụ thể, trong đó có những thỏa thuận giữa các bên để thực hiện một dự án, hoặc một phần của dự án đó. Và hợp đồng có thể sẽ là thỏa ước về dân sự kinh tế, hoặc xã hội.

Hợp đồng hiện nay có thể được thể hiện bằng văn bản hoặc qua lời nói có người làm chứng. Yêu cầu các bên liên quan cần thực hiện mọi cam kết, mọi quy định và công việc đã thể hiện trong hợp đồng nếu không sẽ phải chịu mọi chi phí, mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Phần mềm quản lý hợp đồng cho các doanh nghiệp

Phần mềm quản lý hợp đồng là một công cụ được ứng dụng mang tới khả năng hỗ trợ đắc lực, hiệu quả cho các bộ phận quản lý, tới kinh doanh hay nhân sự. Việc quản lý tiến trình công việc cho từng khách hàng cụ thể được thực hiện tốt, đảm bảo độ chuẩn xác cao và có tiến độ thực hiện được hợp đồng một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu.

Một phần mềm quản lý hợp đồng khi được ứng dụng có khả năng cung cpas giải pháp toàn diện trong quản lý cho mỗi doanh nghiệp. Phần mềm quản lý hợp đồng được đưa vào sử dụng với khả năng giúp quản lý theo dõi tiến độ thực hiện của một hợp đồng, mang tới tính chuẩn xác cao và hiệu quả ứng dụng lý tưởng, giúp hoàn thành công việc, dự án được tiến hành tốt nhất.

Dịch vụ cung cấp và thiết kế lại Website.

Những lợi ích khi dùng phần mềm quản lý hợp đồng

Ứng dụng phần mềm quản lý hợp đồng hiện nay trở nên phổ biến, trở thành một phần để hỗ trợ cho công việc của doanh nghiệp được thực hiện tốt. Với nhiều lợi ích lớn và thiết thực thì việc sử dụng phần mềm giúp quản lý hợp đồng càng được đánh giá cao, được tin tưởng nhiều hơn.

Lợi ích đối với từng doanh nghiệp

Xét về khía cạnh của doanh nghiệp thì việc sử dụng phần mềm quản lý hợp đồng có nhiều giá trị, nhiều lợi ích. Trong đó, những lợi ích lớn và thiết thực nhất phải kể tới cụ thể là:

  • Hỗ trợ giúp thiết lập nên một hệ thống duy nhất áp dụng cho quản lý hợp đồng của doanh nghiệp.
  • Việc quản lý toàn bộ quá trình của hợp đồng được thực hiện tốt từ khi tạo lập, xét duyệt tới thực hiện, hay tái gia hạn, kiểm toán, hoặc kết thúc, thanh lý hợp đồng đều diễn ra thuận lợi, chuẩn xác.
  • Mang tới khả năng chuẩn hóa quá trình tạo cũng như kiểm duyệt từng hợp đồng để có thể giúp công việc diễn ra nhanh chóng.

Phần mềm quản lý hợp đồng cho các doanh nghiệp

  • Mang tới sự chặt chẽ trong quá trình hoàn tất một quá trình cụ thể của hợp đồng, đảm bảo không có bất kỳ những sai sót hay chậm tiến độ nào có thể xảy ra ảnh hưởng tới công việc chung.
  • Mọi lỗi phát sinh, mọi khó khăn trong quản lý hợp đồng bằng phương pháp truyền thống đều được khắc phục toàn diện mang tới hiệu quả thực hiện hợp đồng cao, lý tưởng như yêu cầu.
  • Dễ dàng trong việc quản lý theo nhiều tầng, nhiều cấp và có thể tương tác nhanh chóng giữa nhân viên và quản lý vấn đề liên quan tới hợp đồng.
  • Với từng mô hình kinh doanh của doanh nghiệp cụ thể có thể tổ chức các phê duyệt cho từng loại hợp đồng được thực hiện tốt.

Lợi ích cho nhân viên quản lý hợp đồng

Một phần mềm quản lý hợp đồng phù hợp khi đưa vào sử dụng còn mang tới giá trị, lợi ích cho chính nhân viên có nhiệm vụ quản lý. Trong đó, những lợi ích lớn nhất, được đánh giá cao chính là:

  • Đảm bảo việc tự động tạo nhiệm vụ, hay nhắc việc dựa trên cột mốc thời gian quan trọng của mỗi hợp đồng được thực hiện như ngày tái ký, gia hạn, ngày kết thúc hợp đồng, ngày hết hiệu lực,… để nhân viên quản lý hợp đồng chủ động hơn trong công việc.
  • Quá trình thực hiện công việc, hay theo dõi tiến trình để xử lý hợp đồng được tiến hành chuẩn xác và kịp thời theo lịch.
  • Tìm kiếm và xử lý nhanh chóng, chủ động và kịp thời các hợp đồng cần thiết mà không vất vả, tốn quá nhiều thời gian.

Lợi ích cho người tạo và xét duyệt hợp đồng

Một phần mềm quản lý hợp đồng khi được ứng dụng thích hợp cho từng doanh nghiệp còn mang tới những giá trị, hỗ trợ hiệu quả cho người tạo và xét hợp đồng bởi:

  • Phần mềm giúp tạo hợp đồng theo mẫu, đã được chuẩn hóa trong toàn doanh nghiệp mang tới sự tiện lợi và nhanh chóng.
  • Được hỗ trợ nhận email nhắc việc giúp chúng ta chủ động xác định được các nhiệm vụ cần tiến hành. Lúc đó việc có thể quản lý và thực thi mỗi hợp đồng được tiến hành nhanh chóng, chuẩn xác và đem tới hiệu quả cao.

Phần mềm quản lý hợp đồng cho các doanh nghiệp

Đọc thêm: Smart Contract ( hợp đồng thông minh) là gì?

Top 3 phần mềm quản lý hợp đồng chất lượng

Sử dụng phần mềm quản lý hợp đồng mang tới nhiều giá trị, nhiều ý nghĩa thiết thực. Từ những lợi ích mà nó mang lại thì tìm hiểu và ứng dụng phần mềm thích hợp là vô cùng quan trọng, cần thiết. Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các phần mềm giúp quản lý hợp đồng chất lượng, được đánh giá cao và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều để ứng dụng hiệu quả theo nhu cầu được đảm bảo tốt:

Phần mềm Contract

Một phần mềm quản lý hợp đồng hiệu quả, chất lượng như Contract giúp mỗi doanh nghiệp nhận được hỗ trợ tốt, mang tới hoạt động chuyên nghiệp và sức cạnh ranh mạnh mẽ. Việc nắm bắt thông tin về xây dựng, kinh tế, hay mua bán,… đều trở nên dễ dàng với sự hỗ trợ của phần mềm Contract chất lượng.

Khi hợp đồng là một trong số những giấy tờ quan trọng nhất của doanh nghiệp thì có thể quản lý hợp lý, khoa học và hiệu quả vô cùng quan trọng, cần thiết. Lúc đó việc có thể nâng cao hiệu quả công việc, năng suất tới mức tối đa đều được đảm bảo tốt. Việc sử dụng các phương pháp quản lý truyền thống lại không đem tới được kết quả cao thì lúc này một phần mềm như Contract sẽ giúp công việc được giải quyết hiệu quả và nhanh chóng.

Phần mềm quản lý hợp đồng cho các doanh nghiệp

Mọi thông tin của khách hàng, hay điều khoản của hợp đồng đều được ghi chép và lưu trữ rõ ràng. Việc quản lý, lưu trữ từng hợp đồng của từng dự án có sự riêng rẽ, rõ ràng cần thiết. Tình trạng sai sót, hay nhầm lẫn ảnh hưởng tới công việc hoàn toàn không có cơ hội xảy ra, ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp với sự hỗ trợ hữu ích từ phần mềm Contract.

Ngoài ra nếu bạn muốn xây dựng một phần mềm với các tính năng, công cụ được thiết kế và tinh chỉnh phù hợp nhất với quy trình vận hành của công ty thì bạn nên liên hệ với dịch vụ thiết kế phần mềm theo yêu cầu từ Vico Group theo  để có giải pháp tốt nhất.

=> Hướng dẫn thông báo và đăng kí Website với bộ công thương.

Phần mềm VT Contract

VT Contract là phần mềm quản lý hợp đồng với đặc trưng nổi bật là xây dựng dựa trên nền tảng SharePoint mang tới giải pháp toàn diện, chất lượng để việc quản lý từng hợp đồng của doanh nghiệp được thực hiện tốt. Với phần mềm chất lượng như VT Contract mang tới nhiều giá trị, nhiều lợi ích thiết thực theo yêu cầu, theo đòi hỏi thực tế của từng công ty.

Giao diện dễ dàng sử dụng, đồng thời hoàn thiện với nhiều tính năng hưu ích giúp sử dụng VT Contractc được đánh giá cao. Việc tạo, xét duyệt, hay quản lý, thực hiện công việc theo hợp đồng,… đều trở nên dễ dàng với quá trình hoàn thành chuyên nghiệp và chuẩn xác nhất. Hỗ trợ từ VT Contract giúp mỗi doanh nghiệp có thể nâng cao đáng kể hiệu quả công việc như ý muốn.

Phần mềm quản lý hợp đồng cho các doanh nghiệp

Bên cạnh đó, phần mềm VT Contract khi đưa vào sử dụng còn tích hợp thêm tính năng quản lý cơ cấu của tổ chức đa cấp, từ đó mang tới giải pháp đáp ứng cho nhu cầu của từng doanh nghiệp hoạt động với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp, các tổ chức có nhiều văn phòng, nhiều chi nhánh thì VT Contract trở thành một trong những phần mềm lý tưởng, có khả năng đáp ứng tốt cho đòi hỏi thực tế.

Tìm hiểu thêm: Quy định sử dụng tên miền nước ngoài.

Phần mềm FastWork

Đối với từng doanh nghiệp việc quản lý hợp đồng qua văn bản luôn xuất hiện những sự cố, những vấn đề tiềm ẩn và khó khăn nhất định. Bởi thế, có một giải pháp phù hợp, quản lý khoa học và hợp lý hơn là vô cùng quan trọng và cần thiết. Phần mềm FastWork chính là lựa chọn lý tưởng mang tới giải pháp lý tưởng mà mỗi người dùng, mỗi đơn vị hoàn toàn có thể tìm hiểu, đánh gia và tin tưởng lựa chọn.

Quản lý hợp đồng với FastWork được thực hiện khoa học, chuyên nghệp và toàn diện nhất. Thực hiện quản lý theo quy trình, tiến hành tổng quan  bằng DashBoard hay theo danh sách,… với mọi thông tin liên quan, cần thiết đều được lưu trữ. Lúc đó mọi hợp đồng của từng công việc, từng dự án đều được triển khai khoa học, hợp lý đúng tiến độ theo yêu cầu.

Phần mềm quản lý hợp đồng cho các doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm FastWork giúp quản lý hợp đồng được đánh giá cao trên nhiều phương diện, với nhiều ưu điểm nổi bật. Người dùng chủ động và dễ dàng xem chi tiết từng hợp đồng, tra cứu thông tin hợp đồng nhanh chóng chỉ sau vài giây, hay việc gán và thay đổi người phụ trách được thực hiện dễ dàng theo yêu cầu thực tế, hay hỗ trợ cảnh báo hiệu lực hợp đồng,… cùng nhiều tính năng, lợi ích khác được hỗ trợ. Lúc đó, quản lý hợp đồng theo nhu cầu trở nên đơn giản và dễ dàng hơn như đòi hỏi thực tế trong công việc của từng doanh nghiệp.

=> Nên thuê nhân viên quản lí hay sử dụng dịch vụ quản trị Website?

Kết

Một doanh nghiệp khi hoạt động có nhiểu công việc cần được đặc biệt chú ý tìm hiểu và thực hiện. Từng phần việc được hoàn thành đầy đủ mới giúp nâng cao hiệu quả, có được quá trình kinh doanh phát triển thành công. Trong đó, quản lý hợp đồng khoa học, hợp lý và an toàn là yêu cầu cơ bản. Sự xuất hiện của phần mềm quản lý hợp đồng giúp những giấy tờ quan trọng được bảo vệ tốt, hỗ trợ công việc diễn ra thuận lợi, chuẩn xác và hiệu quả. Từ những lợi ích mà phần mềm quản lý hợp đồng mang lại thì ứng dụng chuẩn xác theo nhu cầu là yêu cầu cơ bản cần được đảm bảo thực hiện tốt.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu