Tập đoàn công nghệ Vico

Tăng traffic và liên kết cho website với competitor analysis

22/01/2011
(5/5) - 120 bình chọn.
Tăng traffic và liên kết cho website là một việc cực kỳ quan trọng trong việc phát triển website và quảng bá website.

Các công cụ Backlink và phân tích

Backlink là đường link liên kết đến một trang web nào đó. Số lượng backlink là chỉ số về sự quan trọng và sự ảnh hưởng của một trang web nào đó. Số lượng backlink càng cao thì khả năng được các công cụ tìm thấy càng cao.

Xem thêm: ORGANIC TRAFFIC LÀ GÌ? 5 CÁCH TĂNG TRAFFIC TỰ NHIÊN CHO WEBSITE

  • Yahoo Site Explorer

Giúp bạn add blog hay website của bạn vào bộ máy tìm kiếm của Yahoo. Giao diện dễ sử dụng. Bạn chỉ cần add blog hay trang web của mình vào . Sau đó họ sẽ cho bạn 1 đoạn mã để bạn chèn vào blog hay website. Đây là công việc bắt buộc bạn phải làm để xác nhận với bộ máy tìm kiếm của Yahoo

  • BacklinkWatch

Công cụ cho phép kiểm tra được số lượng backlink trang web của bạn. Backlink càng nhiều thì thứ hạng ở bộ máy tìm kiếm càng cao

  • iWebTool’s Backlink Checker

Trang web có đầy đủ các công cụ để bạn SEO blog hay website của mình.

Đếm lưu lượng truy cập

Một vài website như Sitemeter hay StatsCounter cho phép bạn quản lý và phân tích được số lượng người truy cập vào site bạn 1 cách dễ dàng. Bạn có thể kiểm tra lưu lượng truy cập trong từng giờ, hàng ngày và từng tháng và gởi email đến cho bạn hàng ngày .

Danh sách những blog hàng đầu

BlogTopList.com: Danh bạ blog lớn nhất, nơi bạn có thể add blog của mình. bảng xếp hạng được phần theo từng chủ đề khá rõ ràng. Nếu trang của bạn có số lượng người truy cập cao thì tất nhiên vị trí của bạn tại đây sẽ không thấp.

Xem thêm: XẾP HẠNG CÁC YẾU TỐ NỘI BỘ TRONG WEBSITE

                   7 YẾU TỐ CHẤM ĐIỂM VÀ XÂY DỰNG BACKLINK CHẤT LƯỢNG

Các bộ máy tìm kiếm - Search Engines

Một vài bộ máy tìm kiếm sẽ cho phép bạn thấy được những liên kết đến website của bạn. Bạn có thể sử dụng 2 bộ máy tìm kiếm dưới đây để làm tăng traffic và links cho site của bạn

Alexa’s search engine 

Đây là trang đứng đầu trong việc xếp hạng số lượt người truy cập vào 1 website. Sau đó sẽ thống kê và xếp hạng trang web của bạn từ thấp đến cao. Hệ thống phân tích của Alexa sẽ phân tích website của bạn 6 lần trong 1 năm. Chính vì vậy bạn đừng ngạc nhiên nều Alexa không ghi lại những liên kết của những trang web mới.

Để sử dụng bộ máy tìm kiếm này bạn nhập đường dẫn của site bạn vào đây: Sites Linking In search box. Lúc này Alexa sẽ lưu trang web của bạn lại và bắt đầu liên kết.

Technorati

Là một bộ máy tìm kiếm giúp bạn dễ dàng add link của web hay blog. Technorati là một công cụ tìm kiếm nội dung bài viết dành cho blog. Ngoài ra nó còn là công cụ cung cấp tag và lưu trữ bookmark (giống như các trang về mạng xã hội kiểu del.icio.us, digg hay Reddit). Bên cạnh còn có chức năng thống kê số liên kết đến trang hoặc bài viết của bạn mà những người khác đặt trên blog của họ.


Bài viết liên quan
Điểm SEO là gì? Giải thích chi tiết cho người mới bắt đầu
Điểm SEO là gì? Giải thích chi tiết cho người mới bắt đầu
Điểm SEO (SEO Score) là thước đo mức độ tối ưu hóa của một trang web, cho thấy mức độ thân thiện của nó với Google và người dùng. Website có điểm số cao thường được xếp hạng top, từ đó tăng lưu lượng truy cập và doanh thu. Vậy, làm thế nào để kiểm tra và cải thiện điểm SEO mà vẫn tuân thủ các nguyên tắc của Google? VicoGroup sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.
Chiến lược SEO y tế giúp phòng khám tăng lượng bệnh nhân trực tuyến
Chiến lược SEO y tế giúp phòng khám tăng lượng bệnh nhân trực tuyến
Thói quen tìm kiếm thông tin y tế của người bệnh đã thay đổi. Thay vì đến ngay bệnh viện hay phòng khám gần nhà, họ thường tra cứu, so sánh và đọc đánh giá trước khi quyết định. Chính vì vậy, để phòng khám hoặc cơ sở y tế nổi bật và thu hút bệnh nhân tiềm năng, SEO mảng y tế trở thành chiến lược quan trọng. Trong bài viết này, VicoGroup sẽ chia sẻ các bước SEO hiệu quả giúp website phòng khám tăng khả năng hiển thị và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Hướng dẫn nhúng Google Map vào website nhanh chóng chỉ trong 5 phút
Hướng dẫn nhúng Google Map vào website nhanh chóng chỉ trong 5 phút
Bạn muốn khách hàng nhanh chóng tìm được cửa hàng, văn phòng hay địa điểm kinh doanh của mình? Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng nhúng Google Map vào website để hiển thị vị trí một cách trực quan, chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Dù bạn đang sử dụng website tự code hay các nền tảng phổ biến, bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước, giúp bạn thực hiện dễ dàng chỉ trong 5 phút!
Mật độ từ khóa là gì? Mật độ từ khóa lý tưởng để tăng thứ hạng trên Google
Mật độ từ khóa là gì? Mật độ từ khóa lý tưởng để tăng thứ hạng trên Google
Mật độ từ khóa từ lâu đã được coi là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng cải thiện thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm. Việc xác định tỷ lệ từ khóa phù hợp luôn là vấn đề được các marketer quan tâm nhằm tối ưu hiệu quả SEO. Vậy, mật độ từ khóa thực chất là gì, có thật sự giữ vai trò quan trọng trong SEO hay không và đâu mới là con số lý tưởng để áp dụng?
No-index là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Tag này trong SEO
No-index là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Tag này trong SEO
Trong quá trình tối ưu SEO, có nhiều yếu tố kỹ thuật mà người quản trị website cần nắm rõ. Một trong những vấn đề thường gây nhầm lẫn là thẻ No-index: đây là gì và khi nào nên sử dụng. Hiểu đúng về No-index sẽ giúp bạn kiểm soát hiệu quả việc lập chỉ mục trên các công cụ tìm kiếm. Hãy cùng VicoGroup khám phá chi tiết ngay!
đăng ký nhận bản tin
BÀI VIẾT NỔI BẬT
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
💬
Bạn cần giúp đỡ?
Bot Avatar
Xin chào, tôi là trợ lý Vicogroup AI? Tôi có thể giúp gì cho bạn?