Thiết kế website thú y

12/07/2021
(5/5) - 195 bình chọn.
Thiết Kế Website cửa hàng chăm sóc thú cưng sẽ giúp bạn tiếp cận được với các khách hàng của mình và thuyết phục họ tin tưởng vào cửa hàng của bạn.

Xu hướng nuôi thú cưng chưa bao giờ hạ nhiệt mà còn ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay. Thú cưng giống như một người bạn luôn bên cạnh mình, mang đến cho ta cảm giác an ủi, ấm áp, giúp chúng ta cảm thấy vui vẻ hơn. Bởi vậy nên các dịch vụ chăm sóc thú cưng, sản phẩm dùng cho thú cưng, khách sạn cho thú cưng,.. được phát triển rộng rãi. Nhưng dịch vụ được mọi người quan tâm nhất đó là chăm sóc sức khỏe cho thú cưng.  Các trung tâm, bệnh viên thú cưng với chất lượng tốt đang đồng thời triển khai các hoạt động trên internet để thu hút, quảng bá thương hiệu tới khách hàng. Thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín chính là bước đầu để bạn tiến vào thị trường kinh doanh trên internet.

Ảnh minh họa

Những điều cần được thể hiện trên website cửa hàng chăm sóc thú cưng là gì?

Website được coi là bộ mặt của cửa hàng, những gì mình thể hiện trên website chính là những gì khách hàng suy nghĩ, đánh giá doanh nghiệp bạn. 

Bạn cần thể hiện trên website cửa hàng thú cưng một số điều như:

1. Phải thể hiện tình yêu thương với thú cưng

Nếu như cửa hàng của bạn tận tâm với thú cưng chứ không chỉ là bệnh viện chữa bệnh thì với những người yêu thương thú cưng họ sẽ có ấn tượng tốt với với cửa hàng. Thu hút khách hàng mục tiêu,giữ chân khách hàng cũ. 

Điều này thể hiện qua các thông tin có yếu tố nhân đạo cảm động như giải cứu , chăm sóc các bé cưng đã bị bỏ rơi. Đăng bài tìm ngôi nhà mới cho các bé đã bị bỏ rơi. Những điều này sẽ khiến cửa hàng của bạn ghi thêm điểm trong mắt khách hàng.

Thiết kế website chăm sóc thú cưng

Ảnh minh họa

2. Sự uy tín, tận tâm

Thú cưng đối với những người nuôi giống như là một người bạn bên cạnh mình. Vì vậy trên website cần được thể hiện sự tận tâm trong công việc. Mình chữa bệnh cho các bé vừa có tâm vừa có tầm ắt hẳn khách hàng sẽ tự tìm đến.

Những điều ấy được thể hiện qua các video sinh động, hình ảnh thực tế (nhân viên cửa hàng đang vuốt ve thú cưng đầy trìu mến,..) hoặc nội dung content trên website (các bài viết chia sẻ kiến thức nuôi và huấn luyện thú cưng,…)

3. Sự chuyên nghiệp

Nếu cửa hàng của bạn đã chuyên nghiệp rồi, vậy thì vẫn chưa đủ, hãy thể hiện điều đó trên Website của bạn để tất cả khách hàng dù chưa đến trải nghiệm vẫn có thể cảm nhận điều đó. Sự chuyên nghiệp thể hiện chi tiết qua bố cục module, hình thức website, giao diện và độ tương tác đối với khách hàng

Đồng thời, hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn có thể liên lạc được với cửa hàng mọi lúc nếu họ cần được tư vấn, hỗ trợ (bạn có thể yêu cầu bên phía công ty thiết kế website tích hợp thêm chatbox để khách hàng có thể thuận tiện trong việc liên hệ với cửa hàng)

Xem thêm: Xu hướng thiết kế webstite 2022

Có những kiểu website cửa hàng chăm sóc thú cưng nào?

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào tìm hiểu các kiểu website phổ biến trong cửa hàng chăm sóc thú cưng để có thể xác định được chúng ta cần xây dựng kiểu website nào đạt hiệu quả cao nhất nhé!!

Thiết kế website chăm sóc thú cưng

Ảnh minh họa

Website giới thiệu cửa hàng và thương hiệu cửa hàng chăm sóc thú cưng

Loại hình website này nhằm mục đích phổ biến rộng rãi để nhiều người biết đến và cho thú cưng trải nghiệm cửa hàng là chủ yếu. Vico Group khuyên những bạn có định hướng thiết kế website theo loại này nên đầu tư và hình ảnh, nội dung kiến thức và những hoạt động giá trị tại cửa hàng đến thuyết phục đọc giả tìm đến cửa hàng của bạn

Website mang tính thương mại

Đây là dạng website tích hợp cả việc bán các sản phẩm liên quan đến thú cưng và giao hàng tận nơi cho khách. Đối với hình thức thương mại này, Vico Group khuyên bạn nên thiết kế website có thêm chức năng thanh toán. Ngoài ra các thông tin về sản phẩm bán cần được công khai rõ ràng, chi tiết

Tóm lại, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong hai hình thức, hoặc những hình thức khách thêm (nếu bạn muốn) tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của cửa hàng sao cho phù hợp nhất. Việc website và cửa hàng có thể hài hòa về tổng thể, Vico Group cho rằng bạn có thể trao đổi thêm với đơn vị thiết kế website nhé!

Đơn vị Vico Group chuyên thiết website chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp chuẩn seo.

Vico Group chuyên thiết kế website chăm sóc thú cưng trọn gói chuyên nghiệp. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế website chuẩn seo, chúng tôi đã mang tới dịch vụ chất lượng cho hơn 5000 khách hàng trên toàn quốc. Đến với Vico của chúng tôi quý khách sẽ được trải nghiệm những mẫu web chuyên nghiệp, bắt mắt do chính tay đội ngũ kỹ thuật trẻ đầy sáng tạo dựng lên phục vụ cho mọi lĩnh vực ngành nghề như: thiết kế website giáo dục, thiết kế website nội thất, thiết kế website bất động sản, thiết kế website chăm sóc thú cưng theo yêu cầu…vvv

Vico Group chuyên nhận thiết kế:

  • Thiết kế website bán thú cưng
  • Làm website chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng
  • Thiết kế website bán phụ kiện cho thú cưng
  • Thiết kế website phòng khám thú cưng
  • Thiết kế website trông giữ thú cưng

Thiết kế website chăm sóc thú cưng

Ảnh minh họa

Cam kết của Vico Group về dịch vụ thiết kế website cửa hàng chăm sóc thú cưng thân thiện

  • Hợp đồng rõ ràng, chi tiết, đầy đủ
  • Tuân thủ đúng qui trình
  • Cam kết hoàn thành đúng thời hạn
  • Áp dụng chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Ngoài thiết kế website thú y, VICO GROUP còn thiết kế website các dịch vụ khác như:

Thiết kế website bất động sản 2022

Thiết kế website võ thuật

Thiết kế website dạy nhảy, khiêu vũ


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu