Thiết kế web cửa hàng salon tóc

09/01/2021
(5/5) - 183 bình chọn.
Thiết kế web salon tóc chuyên nghiệp - Thiết kế website trọn gói là dịch vụ đang được nhiều cửa hàng, salon tóc, thời trang tóc…lựa chọn.

Thiết kế web salon tóc chính là kênh quảng bá và tiếp cận khách hàng hiệu quả bên cạnh Facebook hay Viral Video. Rất nhiểu cửa tiệm salon tóc đang hoạt động hiệu quả nhờ có website giới thiệu dịch vụ kết hợp với các kênh truyền thông quảng bá khác, trong đó phải kể đến hệ thống 30 Shine, Học viện tóc, Salon Sài Gòn hay Tóc đẹp Quang Trung. Nhờ có website, khách hàng có thể truy cập và tìm hiểu các dịch vụ làm tóc như chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc, nhuộm tóc, cắt tóc, nối tóc,…đồng thời đặt lịch làm tóc trực tiếp ngay trên website một cách thuận tiện.

Thiết kế web  cửa hàng salon tóc

Bên cạnh đó, việc có một website giới thiệu salon và các dịch vụ chăm sóc tóc không chỉ giúp bạn quảng bá thương hiệu hiệu quả đồng thời triển khai các hoạt động Marketing như SEO, chạy quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Youtube, quảng cáo Facebook mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường so với các salon tóc khác nhờ sự nổi bật trong việc giới thiệu dịch vụ và các chính sách mang đến cho khách hàng.

Dù là salon lâu năm hay salon mới mở thì bạn đều cần đến dịch vụ Thiết kế web salon tóc chuyên nghiệp - Thiết kế website trọn gói để phát triển hoạt động kinh doanh và gia tăng thêm lượng khách hàng hướng đến hiệu quả kinh doanh lâu dài ở thời điểm hiện nay.

CÁC TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA WEB SALON TÓC:

  • Tính năng Giới thiệu về salon tóc, tiệm làm tóc bao gồm lịch sử hình thành và phát triển, thông điệp và sứ mệnh muốn truyền tải đến khách hàng.
  • Tính năng Giới thiệu các chính sách chăm sóc khách hàng của salon tóc, tiệm làm tóc – Tính năng Giới thiệu các dịch vụ của salon tóc, tiệm làm tóc như Cắt tóc, Nhuộm tóc, Nối tóc, Uốn tóc, Gội đầu hay Combo dịch vụ,….
  • Tính năng bảng giá dịch vụ hiển thị bảng giá dịch vụ được thiết kế một cách chuyên nghiệp – Tính năng Bộ sưu tập giới thiệu các kiểu tóc, màu tóc một cách trực quan, sinh động với các slide ảnh đẹp, chất lượng cao giúp khách hàng có thể hình dung các kiểu tóc phổ biến, ấn tượng hiện nay và lựa chọn kiểu tóc phù hợp.
  • Tính năng Giới thiệu sản phẩm nếu salon tóc, tiệm làm tóc kết hợp kinh doanh thêm các dòng sản phẩm làm tóc và chăm sóc tóc như kéo vuốt tóc, sáp vuốt tóc,…
  • Tính năng tin tức cập nhật các tin tức liên quan đến các xu hướng tóc phổ biến, tin tức thông báo hay tuyển dụng của salon tóc.
  • Tính năng đặt lịch cắt tóc hoặc chăm sóc tóc online giúp khách hàng có thể nhanh chóng đăng ký hẹn lịch cắt tóc, chăm sóc tóc qua Form đăng ký trực tuyến.

Thiết kế web salon tóc

  • Tính năng Đăng nhập/ Đăng ký giúp quản lý các khách hàng thân thiết đồng thời triển khai các chương trình khuyến mại hướng đến các đối tượng khách hàng thân thiết, lưu lại lịch sử cắt tóc và chăm sóc tóc của khách hàng để nhắc nhở hoặc triển khai các hoạt động Marketing.
  • Tính năng Giới thiệu các chi nhánh trong hệ thống salon tóc nếu salon tóc có nhiều hệ thống bao gồm thông tin địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
  • Tính năng hiển thị vị trí salon tóc định vị bản đồ Google Maps cho phép khách hàng tìm đến địa chỉ salon thuận tiện và nhanh chóng.
  • Tính năng liên hệ và tư vấn trực tuyến cho phép bộ phận chăm sóc khách hàng có thể tương tác tư vấn trực tiếp với khách hàng thông qua Live Chat trên website.
  • Tính năng thiết kế web làm tóc chuẩn SEO giúp các salon tóc, tiệm làm tóc có thể triển khai các hoạt động SEO từ khóa lên TOP Google.
  • Tính năng kết nối với Fanpage Facebook hay Instagram hiệu quả.
  • Tính năng hiển thị website tối ưu trên mọi màn hình thiết bị từ máy tính cho đến máy tính bảng, điện thoại mang lại trải nghiệm người dùng mượt và hiệu quả trên mọi nền tảng, mọi hệ điều hành khác nhau.
  • Hệ thống quản trị nhanh chóng, thuận tiện giúp các salon tóc, tiệm làm tóc có thể nhanh chóng thêm sửa xóa dịch vụ hoặc cập nhật tin tức trên website.
  • Các tính năng khác theo yêu cầu thực tế của các salon tóc, tiệm cắt tóc hiện nay.

VicoGroup bán hàng cùng bạn: Hỗ trợ trả góp Website - Hosting thủ tục đơn giản, tỉ lệ thành công lên đến 99%

Trên đây là các tính năng cơ bản đối với các thiết kế web làm tóc, tùy theo yêu cầu khi trao đổi cụ thể với khách hàng, chúng tôi có thể tùy chỉnh và thêm bớt các chức năng, nội dung linh hoạt. 

Thiết kế web salon tóc

Khi quý khách hàng có nhu cầu thiết kế web salon tóc chuyên nghiệp, VicoGroup cam kết mang đến các website chuyên nghiệp với chất lượng cao nhất đáp ứng mong muốn của các salon tóc, tiệm làm tóc hiện nay, bên cạnh đó còn được hỗ trợ đăng bài, quản trị web, hỗ trợ chỉnh sửa một số baner, màu sắc, bảo hành web vĩnh viễn… Đặc biệt khi bàn giao web là có thể cho chạy ngay mà bạn không cần phải thêm bất cứ một thao tác nào khác. VicoGroup tại Thiết kế web salon tóc chuyên nghiệp - Thiết kế website trọn gói Sử dụng gói dịch vụ 

 


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu