adtima là gì?

30/07/2021
(5/5) - 161 bình chọn.
Tìm hiểu công nghệ AI - Adtima đang được phát hành và thịnh hành trên Zalo trong bài viết này ngay nhé!!

Adtima là gì?

Adtima là một thương hiệu cung cấp những giải pháp truyền thông quảng cáo được hình thành từ năm 2013. Cung cấp hệ sinh thái website đa dạng, phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ giải trí, cập nhật tin tức tới nhắn tin .Đặc biệt trên nền tản di động. Adtima đang giữ vững vị thế của mình bằng khẳng định “Adtima – Leader In Mobile”. 

Thấu hiểu người dùng và am hiểu thị trường trong nước. Hiện nay Adtima đang sở hữu một hệ sinh thái di động khá đa dạng với nhiều người dùng.

 

Sở hữu các nền tảng di động có số lượng người sử dụng lớn tại Việt Nam. Một trong số đó có thể kể đến Zalo rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Zing MP3, một ứng dụng nghe nhạc online cũng chiếm thị phần lớn nhất.

Ngoài ra các ứng dụng Báo Mới, Zing.vn, Zing TV.. cũng phát triển rất mạnh trong những năm gần đây. 

Xem thêm: NETWORK AUTHENTICATION LÀ GÌ ? 

Bạn biết gì về tiện ích Zalo?

Có thể nó hiện nay, Zalo là mạng xã hội phát triển hàng đầu tại Việt Nam. Với những ứng dụng phát triển không ngừng, Zalo API được phát triển xây dựng các ứng dụng dành riêng cho nhà quảng cáo, các agency,... Cũng như các chủ cửa hàng trên zalo có thể khai thác thị trường tiềm năng này.

API Zalo cho phép các ứng dụng tương tác với cửa hàng và dữ liệu quảng cáo hướng đến người dùng được cung cấp bởi Zalo. Với API, người dùng có thể tạo đồng bộ, quản lý và chỉnh sửa trang OA, cửa hàng và quảng cáo của mình. API sử dụng giao thức RESTful và các phản hồi dưới dạng JSON.

Một số ứng dụng Zalo 

  • Zalo trên điện thoại

Ứng dụng này các bạn có thể cài đặt và sử dụng trên các thiết bị di động Smarphone. Các điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Androi, Ios,...Bạn có thể tải về và cài đặt để nhắn tin, gọi Video miễn phí,..

  • Zalo trên trình duyệt Web

Bạn có thể sử dụng trực tiếp trên các trình duyệt Web như: Cốc cốc, chorme.. Với nhiều tính năng hữu ích, chat trao đổi công việc dễ dàng.

  • Social API Zalo

​​​​​​​Đây là ứng dụng chứa thư viện mở rộng

Offical Account zalo

Truy cập dữ liệu trên nền tảng Zalo. Trên đây là một số thông tin về Adtima là gì? Cũng như thông tin cơ bản và ứng dụng của Zalo hiện tại.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu