Kiểm tra website thuê hosting ở đâu? Mua tên miền và hosting giá rẻ!

05/10/2021
(5/5) - 180 bình chọn.
Hosting là hai thành phần quan trọng nhất cấu tạo nên website. Nếu như tên miền là tên của chúng ta thì hosting chính là bộ não nơi lưu trữ tất cả dữ liệu và xử lý các hành động của bản thân và yêu cầu của người khác. Hosting ( bộ não ) có tốt thì trang web mới có thể hoạt động một cách hiểu quả được. “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng” Vậy, hãy kiểm tra Hosting của bạn bằng các cách dưới đây ngay thôi.

Hosting là một trong hai thành phần quan trọng nhất cấu tạo nên website. Nếu như tên miền là tên của chúng ta thì hosting chính là bộ não nơi lưu trữ tất cả dữ liệu và xử lý các hành động của bản thân và yêu cầu của người khác. Vậy, hãy kiểm tra Hosting của bạn bằng các cách dưới đây ngay thôi.

Kiểm tra website thuê hosting ở đâu? Mua tên miền và hosting giá rẻ!

Cách kiểm tra Hosting của website

Bạn thấy website của đối thủ hay một website bất kì có tốc độ truy cập rất nhanh, hiệu quả tốt, bạn thắc mắc website của mình thuê hosting ở đâu? Dưới đây là cách kiểm tra thông tin website về Hosting chỉ bằng vài bước đơn giản.

B1: Truy cập : check-host.net

Kiểm tra website thuê hosting ở đâu? Mua tên miền và hosting giá rẻ!

B2: Dán hoặc nhập Hostname hoặc địa chỉ IP vào ô tìm kiếm rồi nhấn Enter.

Kiểm tra website thuê hosting ở đâu? Mua tên miền và hosting giá rẻ!

Thông tin về website bạn cần sẽ xuất hiện ở bảng ngay dưới.

Nếu như hosting của bạn đã chất lượng thế nhưng tốc độ load Web vẫn rất chậm mặc dù trên Website chưa có nhiều dữ liệu. Hãy kiểm tra băng thông mạng của mình. Tại đây tôi cũng sẽ bật mí cho bạn công cụ kiểm tra băng thông hiệu quả: Speedtest.net

Đây là công cụ kiểm tra băng thông mạng cực kì dễ dàng với thống kê 3 chỉ số chính: Ping( càng thấp chất lượng đường truyền càng mượt), Tốc độ Download và Tốc độ Upload.

Bạn muốn mua tên miền và hosting chất lượng tốt với giá hợp lí, hãy đến với chúng tôi. Trước tiên, hãy kiểm tra tên miền bạn muốn dùng đã bị sử dụng hay chưa tại đây

Đọc thêm: Chỉ dẫn của Google dành cho Webmaster.

                   HƯỚNG DẪN KIỂM TRA TÊN MIỀN

Nếu bạn muốn có 1 Website thì đừng bỏ qua!!

Với sự phát triển của công nghệ số. Việc sở hữu một website bán hàng, thương hiệu,.. là điều bình thường. Có 2 cách để sở hữu một website cho riêng mình đó là tự mua tên miền và hosting rồi tự sáng tạo 1 trang web theo ý mình, tuy nhiên nếu bạn là người nghiệp dư thì rất khó để hoàn thiện chứ chưa nói đến việc làm được một trang Web đẹp.

Cách 2 là thuê một đơn vị làm Website. Hiện nay có rất nhiều công ty, cá nhân có thể thiết kế Wesite. Vico Group với 14 năm kinh nghiệm trong thiết kế Website, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn, thiết kế web site cho bạn một cách hiệu quả. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu thiết kế, mẫu mã thiết kế. Ngoài ra Vico Group còn có dịch vụ đi kèm cực kì chất lượng và nếu bạn muốn tự thử sức mình thì Công ty cũng cung cấp dịch vụ cho thuê tên miền và hosting với gía rẻ nhất trên thị trường.

Bài viết liên quan:


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu