Hướng dẫn làm web thi trắc nghiệm đơn giản, dễ thực hiện.

05/10/2021
(5/5) - 188 bình chọn.
Do ảnh hưởng của dịch covid nên tất cả các hình thức dạy học đều phải chuyển qua trực tuyến. Nếu bạn hoặc tổ chức của bạn là đơn vị kinh doanh các khóa học thì sẽ thật tiện lợi nếu như sở hữu cho mình một website thi trắc nghiệm.

Việc sở hữu một website của riêng mình giúp cho bạn bắt kịp thời đại công nghệ phát triển và tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng. Hãy tham khảo một số cách hướng dẫn thiết kế web thi trắc nghiệm dưới đây nhé.

Website thi trắc nghiệm là gì? Tại sao bạn nên sở hữu 1 website.

1. Website thi trắc nghiệm là gì?

Là nơi bạn có thể cung cấp giới thiệu các thông tin về kiến thức và là nơi bạn có thể tiến hành các bài thi trắc nghiệm hay lí thuyết một cách tự động. Bất kì người nào truy cập vào website của bạn khi được bạn cho phép hoặc có thể không cần đều có thể tiến hành làm các bài thi mà bạn đã tạo sẵn trên website, kết quả sẽ được tính toán ngay lập tức với bài thi trắc nghiệm mà bạn không cần phải chấm.

Hướng dẫn làm web thi trắc nghiệm đơn giản, dễ thực hiện.

2. Lợi ích của website thi trắc nghiệm.

  • Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Giúp bạn thu hút, khảo sát được khách hàng mục tiêu.
  • Giúp giảm bớt một số bước trong quá trình dạy học.
  • Áp dụng được nhiều đối tượng trong nhiều thời điểm khác nhau.

Thiết kế Website xây dựng phần mềm thi trắc nghiệm.

Hướng dẫn làm web thi trắc nghiệm

Website thi trắc nghiệm không giống như các website bán hàng hay tin tức như bạn thường thấy. Để website của bạn thu hút được khách hàng và hoạt động hiệu quả thì bạn nên xây dựng ý tưởng thiết kế website sao cho tối ưu nhất.

Bố cục website của bạn như thế nào, lựa chọn màu sắc gì cho phù hợp, các mục nội dung chính là gì, có cần yêu cầu có tài khoản thì mới đăng nhập vào được hay không (nếu khách hàng có nhu cầu lớn thì họ sẽ đăng nhập).

=> Hướng dẫn là Web thi trắc nghiệm đơn giản, dễ thực hiện

Lựa chọn nền tảng thiết kế website

1. Wordpress

Hiện nay Wordpress đang là công cụ thuyết kế website dành cho người mới dễ sử dụng và hiệu quả nhất. Với giao diện dễ hiểu, kéo thả các thành phần rồi thêm nội dung bạn muốn là được. Hơn thế wordpress còn có thể làm offline trước rồi khi bạn cảm thấy bản thiết kế của mình đã ổn thì mới mua tên miền và hosting rồi tạo trang web của bạn trên google.

Hướng dẫn làm web thi trắc nghiệm đơn giản, dễ thực hiện.

Để tạo nội dung Wordpress offline bạn hãy cài ứng dụng Xamp rồi tạo cho mình một máy chủ ảo offline . Tiếp theo bạn cài đặt wordpress rồi tiến hành thiết kế quảng cáo website của mình.

Sau khi thiết kế xong bạn có thể mua tên miền và hosting tại Vicogroup.vn và đẩy nội dung web của mình lên. Nếu bạn không biết cách, các chuyên gia về web của công ty sẽ hỗ trợ bạn. Đây chính là điểm cộng khi mua tên miền và hosting tại Vico, vừa rẻ, chất lượng lại còn được hỗ trợ tận tình.

=> Những phần mềm làm đề thi trắc nghiệm trên máy tính.

# hướng dẫn làm web thi chắc nghiệm bằng wordpress.

2 Tự code web

Hiện nay có rất nhiều khóa học hướng dẫn code web từ miễn phí đến trả phí bạn có thể tự mình mày mò học hỏi rồi áp dụng. Tuy nhiên việc này có độ khó rất cao và tốn không ít thời gian để hoàn thành. Nếu như công ty của bạn đã có người biết code web thì đó là một lợi thế rất lớn.

Hướng dẫn làm web thi trắc nghiệm đơn giản, dễ thực hiện.

*Lưu ý:

Các website của bạn cũng cần có thời gian được bảo trì, thêm bài viết, nội dung mới như vậy thì mới có thể lên top đầu của tìm kiếm và bạn nên sử dụng một số công cụ đo lường web để biết mình đang ở đâu. "Mách nhỏ bạn: Vicogroup với tiêu chí chăm sóc khách hàng tận tình sẽ giúp bạn ".

Tìm hiểu: ASP. NET là gì?

Nên hay không nên thuê thiết kế website làm trắc nghiệm?

Website làm trắc nghiệm có độ khó khá cao, tuy nhiên càng khó để làm thì nó càng tiện lợi cho người sử dụng. Nếu bạn muốn thương hiệu của mình đứng ở top đầu và thu hút được nhiều khách hàng thì tốt nhất nên  thuê thiết kế website.

Hướng dẫn làm web thi trắc nghiệm đơn giản, dễ thực hiện.
Code Web thi trắc nghiệm trực tuyến có khó không?

Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế website cho bạn thoải mái lựa chọn. Ở đây chúng tôi xin tự đề cử công ty đa nền tảng Vicogroup với 14 năm kinh nghiệm thiết kế và có các gói thiết kế rẻ nhất thị trường, dịch vụ hỗ trợ tận tình. Bạn có thể tham khảo giá thiết kế tại các đơn vị khác rồi so sánh với chúng tôi. Nếu như trang web của bạn sau khi hoàn thành không đạt hiệu quả như mong muốn, hãy tham khảo tại Vicogroup.vn

=> Kiểm tra Website thuê hosting ở đâu? Mua tên miền và hosting giá rẻ.

Tổng kết:

Nếu bạn tự thiết kế website cho mình thì ưu điểm là có thể tự mình học hỏi thêm được nhiều kiến thức, tiết kiệm được chi phí thuê tuy nhiên sẽ khiến cho bạn mất nhiều thời gian, website không được tối ưu sẽ khó lên top, không thân thiện với người dùng 

Nếu bạn thuê thiết kế thì website sẽ chuyên nghiệp với người dùng hơn, dễ lên top, được hỗ trợ khi có vấn đề tuy nhiên bạn sẽ tốn một khoản chi phí nhất định. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn!!! Chúc các bạn thành công .


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu