9 công cụ SEO hữu ích hiện nay mà các chuyên gia SEO khuyên dùng

08/06/2021
(5/5) - 177 bình chọn.
Bài content này, sẽ tổng hợp những công cụ SEO hữu ích mà các chuyên gia khuyên dùng, để các bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất.

1. Google Search Console: Công cụ SEO hàng đầu

Với Google Console, bạn có thể làm chủ những gì được lập chỉ mục và cách trang Website của bạn được thể hiện bằng tài khoản này là công cụ kiểm tra SEO Search Console sẽ giúp ích cho bạn hiểu cách Google và người sử dụng xem trang Website của bạn và cho phép bạn tối ưu hóa để có hiệu năng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm của Google.

9 CÔNG CỤ SEO HỮU ÍCH HIỆN NAY MÀ CÁC CHUYÊN GIA SEO KHUYÊN DÙNG

Được cung cấp miễn phí cho mọi người có trang Website, Search Console của Google cho phép bạn theo dõi và báo cáo về sự hiện diện của trang Web của bạn trong Google SERP. Toàn bộ những gì bạn phải cần làm là xác minh trang Web của bạn, bằng cách thêm một vài mã vào trang Website của bạn hoặc thông qua Google Analytics và bạn có thể gửi sơ đồ trang Website (sitemap) của mình để lập chỉ mục.

>> 6+ công cụ hỗ trợ viết bài chuẩn SEO phổ biến nhất

2. Ahref

Công cụ SEO hữu ích mà khá phổ biến được dùng rộng rãi trong cộng đồng SEOer, dĩ nhiên là do những tính năng xịn xò mà nó mang lại. – Nghiên cứu keyword – Nghiên cứu backlink – Nghiên cứu tổng quan đối thủ – Hàng tá công việc khác …

3. Công cụ SEO Powersuite

Đây là công cụ có tính phí nhưng bạn có thể crack được theo hướng dẫn trong bài này. Công cụ này có thể giúp bạn đánh giá một website theo chuẩn của Google, kiểm tra từ khóa, xuất báo cáo,…. rất tốt cho việc SEO của bạn.

Link down: http://www.link-assistant.com/download/windows/seopowersuite-jre.zip

hoặc http://download.cnet.com/SEO-PowerSuite/3000-10247_4-75610859.html
Keygen: http://www.4shared.com/rar/g7UQ7Ffo/SEO_PowerSuite_2013_KeyGen.html
Pass: ddcteam

Hướng dẫn crack

1. Các bạn setup xong rồi để yên đó.

2. Vào đường dẫn sau C:\Windows\System32\drivers\etc (các bạn có thể bấm tổ hợp phím window R rồi paste đường dẫn đó vào) để mở file “hosts” bằng notepad và dán 2 dòng sau vào:

127.0.0.1 link-assistant.com    
127.0.0.1 www.link-assistant.com

Sau đó lưu lại, mở trình duyệt chạy thử vào website: link-assistant.com, nếu nó không vào được là ok.

3. Bạn mở keygen lên rồi bắt đầu crack.

11 công cụ SEO hữu ích hiện nay mà các chuyên gia SEO khuyên dùng
SEO powersuite crack như thế nào?

Đọc thêm: Hướng dẫn sử dụng hỗ trợ đo lường chỉ số content.

4. Công cụ Google Analytics

Đây là công cụ miễn phí được cung cấp từ Goolge, giúp bạn có thể kiểm tra, phân tích được số người truy cập website của bạn từng ngày. Ngoài ra Google Analytics còn cung cấp trang web nào được người dùng đọc nhiều nhất, trang nào mà người dùng không thích,…

Để sử dụng bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản của Google, tài khoản này có thể sử dụng chung với Gmail. Sau khi đăng ký xong, Google sẽ cung cấp cho bạn một đoạn script để dán vào tất cả trang web của bạn.

Công cụ này là công cụ hỗ trợ rất đắc lực để bạn có đánh giá một phần chiến lược SEO của mình.

5. Moz Local Listing Score

Moz Local Listing Score là công cụ kiểm tra xem cơ sở doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên internet ra sao.

Đây là một công cụ SEO hữu ích giúp bạn thu thập xử lý dữ liệu từ hơn 15 nguồn khác nhau. Bao gồm: Google, Foursquare và Facebook,… để đánh giá quán của bạn sẽ ra sao khi nó được đưa lên trên mạng internet.

11 công cụ SEO hữu ích hiện nay mà các chuyên gia SEO khuyên dùng
11 công cụ SEO hữu ích hiện nay mà các chuyên gia SEO khuyên dùng.

=> 5 cách SEO Web hiệu quả nhất

6. Woorank: Công cụ thứ hạng SEO

Đây là công cụ phân tích SEO hàng đầu, Woorank cung cấp các tùy chọn không mất phí và đóng phí để theo dõi và báo cáo về dữ liệu tiếp thị của bạn. Bạn có thể phân tích đối thủ của mình để khám phá những từ khóa nào họ đang nhắm mục đích để bạn sẽ trùng lặp với từ khóa của họ.

Báo cáo về cách từ khóa hoạt động theo thời gian, để thực sự hiểu về ngành của bạn và sửa đổi và cải thiện cho người dùng theo cách tốt nhất có thể. Và mấu chốt là hiểu những điều mà trang Website của bạn thiếu, từ cả góc độ kỹ thuật và nội dung. Vì công cụ SEO hữu ích này, có thể xác định các sai lầm trùng lặp nội dung, thời gian chết và bảo mật và cung cấp hướng dẫn về cách khắc phục chúng.

=> Dịch vụ SEO Web hiệu quả nhất hiện nay.

7. SEO Quake

Công cụ SEO hữu ích onpage căn bản. Nó là Addon được dùng cho nhiều trình duyệt như crome hay fire fox. ưu điểm của nó là kiểm tra cực kì tiện lợi và rất nhanh, ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra nhanh internal link, external đường link và mật độ từ khóa tại đây.

11 công cụ SEO hữu ích hiện nay mà các chuyên gia SEO khuyên dùng
Công cụ SEO hữu ích hiện nay mà các chuyên gia SEO khuyên dùng

8. Ubersuggest

Phần mềm nghiên cứu keyword rất tích cực. Cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quát về keyword và dự báo lưu lượng bạn sẽ nhận được. Rất dễ dàng, chỉ cần gõ tên miền hoặc keyword bạn mong muốn nghiên cứu và bấm tìm kiếm. Sẽ có điều bất ngờ giành cho bạn đó, ngoài ra Website này cũng cung cấp các chỉ số liên quan đến Web của bạn như backlink, organic từ khóa, paid Ads, paid traffic..v.v

9. Google keyword Planner

Công cụ nghiên cứu keyword phổ biến nhất cho giới Digital Marketing, một phần vì đây là công cụ do Google phát minh. Nhưng mà, để đi vào chuyên sâu về nghiên cứu keyword trong SEO thì bạn có thể cần dùng một số công cụ khác như ahref, keyword tool.io,…

10. Google Trend: Công cụ kiểm tra SEO

Tìm kiếm từ khóa ở bất kỳ quốc gia nào và nhận thông tin xung quanh nó như truy vấn hàng đầu, truy vấn tăng, chú ý theo thời gian và vị trí địa lý tùy vào sở thích.

Nếu như bạn không chắc chắn từ khóa SEO nào là từ khóa dành cho bạn, thì đây là một công cụ SEO hữu ích  nhất để sử dụng. Google Trends đã tồn tại trong nhiều năm, mặc dù vậy chưa được dùng đúng mức. Nó không chỉ trao cho bạn thông tin ảnh hưởng đến keyword mà còn cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu thế xung quanh đề tài có thể là vô giá ở bất kỳ giai đoạn tăng trưởng nào của tổ chức.

11. Asana – Công cụ quản trị dự án SEO

Nếu như bạn nào đang là leader SEO thì chắc chắn sẽ luôn đau đầu vì quản trị dự án làm SEO. Để thành công dự án làm SEO, ngoài chiến lược thì quản trị dự án đóng một vai trò hết sức quan trọng. Đặc biệt là một khi dự án làm SEO nhiều thì công cụ quản trị dự án làm SEO lại trở nên cần thiết hơn.

11 công cụ SEO hữu ích hiện nay mà các chuyên gia SEO khuyên dùng
Công cụ hỗ trợ SEO.

Đối với công cụ quản trị dự án SEO, bạn có thể đọc thêm sử dụng 1office, base. Đây chính là những công cụ quản trị dự án, quản lí công việc mình nhận xét rất tích cực.

Kết Luận

Trên đây là 11 công cụ hỗ trợ SEO hữu ích nhất mà bạn nên sử dụng. Tất nhiên là bạn không cần phải biết sử dụng tất cả những công cụ này tuy nhiên có một số công cụ bạn bắt buộc phải tích hợp vào Website của mình như Google Analytics, Google Webmaster Tool. Chúc các bạn thành công!


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu