Tập đoàn công nghệ Vico

Làm sao để mọi người biết đến website của bạn?

20/11/2019
(5/5) - 139 bình chọn.
Khi bạn có sản phẩm, dịch vụ khá, giá cả phải chăng, điều đó không có nghĩa là khách hàng online sẽ tìm đến bạn

Có hai cách cơ bản để giúp trang web của bạn thu hút được khách hàng, một cách nhanh chóng nhưng mất phí, cách còn lại thì mất công mất sức nhưng lại là “kế” đường dài. 

Đầu tiên, nếu bạn có nhu cầu thu hút khách hàng ngay, quảng cáo online là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc. Google Adwords, đặt banner quảng cáo tại website, viết bài PR sản phẩm rồi đăng lên một số website lớn… là những cách quảng cáo hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay. Trong đó Google Adwords được sử dụng khá phổ biến vì thu hút được những khách hàng tiềm năng nhưng sẽ được tính phí là 500K – 1 triệu trên tháng.

Google Adwords được sử dụng khá phổ biến

Đặt banner cũng là phương án khá ổn khi bạn biết cách, hãy đặt banner trên các website liên quan đến sản phẩm của bạn, ví dụ như doanh nghiệp của bạn bán đồ dùng học tập thì hãy đặt quảng cáo trên một trang web chuyên về giáo dục, đó sẽ giúp bạn được biết đến và tăng hiệu quả doanh thu.

Đặt banner phù hợp website sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn

Cách còn lại đòi hỏi sự đầu tư về thời gian, công sức nhưng lại giúp bạn duy trì được về lâu dài đó là tạo nội dung hữu ích trên trang web của bạn. Khách hàng sẽ tự tìm đến với bạn thông qua các công cụ tìm kiếm hoặc các link được chia sẻ trên diễn đàn, mạng xã hội facebook. Nhưng để tạo được một trang web mà có các nội dung được mọi người quan tâm, chia sẻ nhiều không phải là điều dễ dàng bởi vì các bài viết, video thường phải do chính doanh nghiệp của bạn thực hiện và cập nhật thường xuyên thì mới đảm bảo được chất lượng. Và vấn đề là bạn cần có đội ngũ nhân viên chuyên trách để đi cùng với bạn trong quá trình tạo dựng hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trên website.

Đầu tư chỉn chu về mặt nội dung sẽ tạo được lượng lớn khán giả “trung thành”

Facebook hiện nay là mạng xã hội phổ biến lớn nhất đối với người dùng, nhưng đối với doanh nghiệp, đó là công cụ quảng cáo bán hàng miễn phí. Hãy tận dụng điều đó bằng việc tạo ra một fanpage trên facebook nhằm chia sẻ các thông tin hữu ích của bạn để tăng lượng người biết đến và tương tác với bạn.

Nếu bạn muốn nhiều người biết đến các nội dung hữu ích của bạn hơn thì bạn nên phát triển một kênh youtube để chia sẻ các video. Ví dụ như bạn kinh doanh mĩ phẩm, tạo một kênh chuyên về hướng dẫn chăm sóc da sẽ giúp mọi người biết tới bạn và cửa hàng của bạn.

Tùy vào nhu cầu, ngân sách, sản phẩm của mỗi công ty để chọn cách thức phù hợp thu hút khách hàng. Nhưng nếu kết hợp vừa chạy quảng cáo, vừa cải thiện nội dung thì sẽ có kết quả tốt nhất, giúp mọi người biết đến website của bạn như một kênh thông tin hữu ích và chuyên nghiệp.

Tổng hợp

Đọc thêm:


Bài viết liên quan
Mobile Friendly là gì? Hướng dẫn tối ưu website thân thiện trên di động
Mobile Friendly là gì? Hướng dẫn tối ưu website thân thiện trên di động
Mobile Friendly được hiểu là khả năng hiển thị và vận hành mượt mà của website trên các thiết bị di động. Vậy, mobile friendly là gì và tại sao yếu tố này lại có vai trò quan trọng trong trải nghiệm người dùng? Trong bài viết này, VicoGroup sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết khái niệm, lợi ích cũng như cách tối ưu hóa trang web trên điện thoại để nâng cao hiệu quả sử dụng và tăng khả năng thu hút khách hàng.
Homepage là gì? Vai trò quan trọng của trang chủ website
Homepage là gì? Vai trò quan trọng của trang chủ website
Homepage là gì? Đây là câu hỏi thường xuất hiện khi bạn bắt đầu tìm hiểu về thiết kế website hoặc đơn giản chỉ muốn biết cách một trang web vận hành. Trang chủ (Homepage) được xem như “bộ mặt” đại diện của website, nơi mang đến cho người dùng cái nhìn tổng quan về nội dung, dịch vụ và giá trị mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Trong bài viết này, VicoGroup sẽ phân tích chi tiết khái niệm, vai trò cũng như tầm quan trọng của Homepage đối với một website chuyên nghiệp.
Địa chỉ website là gì? Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z
Địa chỉ website là gì? Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z
Địa chỉ website là “vị trí” của một trang trên không gian mạng, giúp người dùng truy cập và tìm kiếm thông tin. Tuy quen thuộc nhưng không phải ai cũng hiểu rõ cấu tạo và ý nghĩa của nó. Bài viết sau từ VicoGroup sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về khái niệm và vai trò của địa chỉ web.
Tại sao hình ảnh không hiển thị trên web? Cách sửa lỗi ngay lập tức
Tại sao hình ảnh không hiển thị trên web? Cách sửa lỗi ngay lập tức
Hình ảnh giúp website sinh động và chuyên nghiệp hơn, nhưng đôi khi lại gặp lỗi không hiển thị. Nguyên nhân có thể đến từ sai đường dẫn, dung lượng ảnh, hosting hoặc bảo mật. Việc xác định đúng nguyên nhân và khắc phục kịp thời sẽ giúp website vận hành ổn định và mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.
Hướng dẫn chi tiết cách đánh giá lịch sử tên miền sau khi kiểm tra
Hướng dẫn chi tiết cách đánh giá lịch sử tên miền sau khi kiểm tra
Việc lựa chọn tên miền không chỉ dựa vào tính dễ nhớ hay thẩm mỹ, mà còn cần xem xét lịch sử tên miền. Tên miền từng bị Google phạt, liên quan spam hay vi phạm bản quyền có thể ảnh hưởng trực tiếp đến SEO và uy tín doanh nghiệp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra lịch sử tên miền chi tiết và chính xác, giúp dễ dàng đánh giá và chọn được tên miền “sạch” cho dự án trực tuyến.
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
💬
Bạn cần giúp đỡ?
Bot Avatar
Xin chào, tôi là trợ lý Vicogroup AI? Tôi có thể giúp gì cho bạn?