Thiết kế website cửa hàng vali

02/02/2021
(5/5) - 191 bình chọn.
Bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng vali nhưng lại không đủ chi phí để mở cửa hàng online.Thì thiết kế website cửa hàng vali là một giải pháp phù hợp cho bạn

Tại sao phải thiết kế website cửa hàng vali

Hiện nay, trên thị trường có không ít các đơn vị kinh doanh sản phẩm vali. Tuy nhiên, những đơn vị kinh doanh loại mặt hàng này đa phần vẫn đang còn hoạt động nhỏ lẻ chỉ sử dụng một vài hình thức maketing như Facebook, diễn đàn … để bán sản phẩm lặt vặt. Chính vì vậy mà việc sở hữu gói thiết kế website cửa hàng vali sẽ là bước một ngoặt lớn thay đổi quy mô kinh doanh của bạn theo chiều hướng đi lên.

Nếu việc kinh doanh offline tại cửa hàng không thể giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng đang có nhu cầu thì kinh doanh online thông qua website sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG “SEOQUAKE” HIỆU QUẢ MỚI NHẤT NĂM 2022

Ảnh minh họa

Thời buổi internet phát triển đã dần thay đổi thói quên tiêu dùng của mọi người. Thói quen của người tiêu dùng hiện nay đang ngày càng phụ thuộc vào mua bán online. Đặc biệt là những sản phẩm vali là những sản phẩm thông dụng, cần thiết với nhu cầu của người sử dụng.

Do đó, khi người mua dàng tìm kiếm các sản phẩm vali hiện lên website bán hàng của bạn. Và tìm kiếm những sản phẩm ưng ý về mặt chất lượng, mẫu mã, giá cả thì không có gì phải chần chừ, quyết định đặt hàng online với họ thật nhanh chóng và đơn giản thông qua website cửa hàng vali

Một số tính năng nổi bật trong gói thiết kế website cửa hàng vali

Chức năng đặt hàng trực tuyến

Khách hàng một khi đã tìm chọn được yêu thích và họ mong muốn được sở hữu nó thật sớm. Chức năng đặt hàng trực tuyến, nhanh chóng thông báo về việc đặt hàng của khách hàng đến với bạn. Chỉ với những thao tác đơn giản, khách hàng sẽ đặt hàng một cách sớm nhất có thể.

Thiết kế website cửa hàng vali

Ảnh minh họa

Tích hợp nhiều hình thức thanh toán

Chủ website vali có thể tích hợp các hình thức thanh toán trực tuyến thông dụng nhất hiện nay như qua ATM, qua ví điện tử momo, zalo pay…. Khách hàng dể dàng thanh toán các sản phẩm mà mình đã lựa chọn

Vận chuyển hàng hóa

Khách hàng được lựa chọn phương thức vận chuyển nhanh hay thường, chi trả bằng tiền mặt hay chuyển khoản. Ngoài cung cấp website ra, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng và chuyển hàng hóa. Giúp giảm bớt gánh nặng nhân sự và chi phí cho bạn. Bạn chỉ cần tập trung, quan tâm vào việc kinh doanh và tăng trưởng doanh số.

Thiết kế website cửa hàng vali

Ảnh minh họa

Quản lí các sản phẩm tồn kho

Với thiết kế dành riêng cho những người bán hàng và đặc biệt đang quan tâm đến việc cung ứng thực tiễn, mỗi website tại VicoGroup đều có quản lí hàng tồn kho. Đơn giản để bạn biết được mức độ, số lượng hàng hóa luân chuyển hiện tại, giữa nhập, xuất hàng và hàng tồn. Từ đó, bạn có được cái nhìn tổng thể hơn và đưa ra kế hoạch cụ thể để giải quyết nhanh chóng lượng hàng hóa còn trong kho.

Thiết kế website cửa hàng vali

Ảnh minh họa

Báo cáo

Lưu trữ và cho bạn thấy bức tranh toàn cục, từ đơn hàng cho đến doanh số đến lợi nhuận. So sánh giữa các tháng và đưa ra biểu đồ. Từ đó, bạn có thể tìm ra những nguyên nhân bán đắt, khắc phục điểm yếu, sản phẩm nào được ưa chuộng nhất, từ đó có thể vẽ ra một hướng đi mới, phù hợp hơn cho sản phẩm và nhãn hàng của bạn.

Chương trình xúc tiến bán

Bạn có thể chạy các chương trình giảm giá phức tạp, các loại coupon, giới hạn sản phẩm, giới hạn giá, thời gian, từ mức bao nhiêu trở lên để được miễn phí giao hàng, … một cách dễ dàng. Bạn không cần phải quá lo lắng quá nhiều trong khâu tính toán.

Thiết kế website cửa hàng vali

Đã có nhiều khách hàng đã và đang đặt niềm tin sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Với kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực thiết kế website, VicoGroup đáp ứng đầy đủ được những yêu cầu khắt khe của khách hàng đưa ra từ thiết kế, công nghệ làm website, chính sách bảo hành nhờ vào đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế một website cửa hàng vali chuyên nghiệp – uy tín – chuẩn SEO. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

Có thể bạn quan tâm: THIẾT KẾ WEBSITE BÁN RÈM CỬA

                                     THIẾT KẾ WEBSITE BÁN THÚ CƯNG


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu