VICO GROUP Team Building 2021 - "Kết nối sức manh, dẫn lối tiên phong"

14/12/2021
(5/5) - 139 bình chọn.
Team building là một trong những hoạt động thường niên tại VICO GROUP.

Trong một tập thể, sự đoàn kết là rất quan trọng để có thể gắn kết mọi người lại với nhau, để mỗi thành viên đều cảm thấy mình là một phần của công ty. Do vậy nên hàng năm, Công ty Cổ phần Công nghệ Đa nền tảng VICO đều tổ chức hoạt động team building. Đây được coi là một trong những hoạt động thường niên không thể thiếu của công ty, nó đã trở thành một nét văn hoá đặc trưng và được sự hưởng ứng của tất cả nhân viên trong công ty.

Hoạt động team building 2021 với chủ đề “Kết nối sức mạnh, dẫn lối tiên phong” được tổ chức vào cuối tuần vừa qua tại công viên Khu đô thị Thanh Hà, Hà Nội.

Thông qua các trò chơi tập thể trẻ trung, vui nhộn, mỗi thành viên đều có cơ hội gắn kết với các đồng nghiệp trong công ty ở các phòng ban, nâng cao tinh thần đoàn kết của công ty. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi team building của công ty. 

VICO GROUP
VICO GROUP

 


Bài viết liên quan
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
Ngày 07/07/2023 Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông VICO NEXT được thành lập, trực thuộc sự quản lý và điều hành của Tập đoàn công nghệ VICO (VICO Group) chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện thông qua giải pháp NFC Card, NFC Shop, NFC Connection. Đây sẽ là một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho những người đang tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống.
Bản tin VICO 07/07/2023
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu