Tất nhiên các bạn hãy nhớ rằng bạn đang viết cho người ta xem, chứ không phải viết cho các bộ máy tìm kiếm, cho nên phải chú trọng vào nội dung, lượng người xem cũng rẩt ảnh hưởng đến vị trí ưu tiên xếp hạng của các bộ máy đấy.
Thêm vào sự tối ưu hoá trang trong cho các bộ máy tìm kiếm, tối ưu hoá trang chủ của website của bạn cho khách hàng cũng quan trọng để bảo đảm hiệu quả.
Nếu bạn nghĩ website của bạn đạng bị lọc ra khỏi các kết quả tìm kiếm vì quá tập trung vào một từ hay một ngữ, thì khi đó, liên kết đến trang chủ bạn chỉ nên đề kiểu như: Home, trang chủ, tên miền của bạn….(từ khóa chung mà site nào cũng thường dùng để mô tả trang chính của người ta)
Homepage của bạn chỉ là điểm bắt đầu cho một website đa diện và đa tầng. Theo đúng nghĩa, nó quan trọng để nhìn vào mỗi trang mà website của bạn chứa để bảo đảm một đồ án được sắp xếp hợp lý và chặt chẽ làm việc tốt với các cỗ máy tìm kiếm cũng như khách hàng.
Lưu ý những điểm sau: