Thương mại điện tử và tương lai cho di động

Thương mại điện tử và tương lai cho di động

Theo dự báo, năm 2015, doanh số thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam sẽ đạt hơn 4 tỉ USD. Các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang chạy đua cạnh tranh thị phần với nhiều chiến lược kinh doanh mới; trong đó, kinh doanh trên ứng dụng điện thoại thông minh được dự báo sẽ diễn ra rất sôi động.

Xem thêm
Doanh nghiệp Việt Nam và thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt Nam và thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt Nam đa số là doanh nghiệp vừa và nhỏ nên TMĐT sẽ là cầu nối giúp mở rộng thị trường, tham gia hội nhập tích cực. Với một chi phí rất thấp, khả thi, bất cứ một doanh nghiệp Việt Nam nào cũng có thể nhan chóng tham gia TMĐT để đem lại cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.

Xem thêm
Đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử Bắk Kạn

Đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử Bắk Kạn

Thương mại điện tử ra đời làm cho mô hình kinh doanh của doanh nghiệp thay đổi đáng kể và đang trở thành xu thế mới, tất yếu thay thế dần phương thức kinh doanh truyền thống bởi những ưu điểm nổi bật như không phụ thuộc không gian và thời gian, tiết kiệm chi phí,...

Xem thêm
Email marketing qua thiết bị điện thoại thông minh, cơ hội cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Email marketing qua thiết bị điện thoại thông minh, cơ hội cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Email tiếp tục là một trong những kênh marketing hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Mặc dù vậy, tiếp thị email qua thiết bị điện thoại thông minh vẫn chưa được khai thác nhiều. Dưới đây là 10 lý do khiến doanh nghiệp không thể bỏ qua mobile email marketing.

Xem thêm