Làm thế nào để có một Website ?

02/12/2010
(5/5) - 114 bình chọn.
Để có một website bạn phải tiến hành 5 bước :

Website được xem là gương mặt đạu diệnn của cửa hàng, công ty hay thậm chí là cá nhân banj. Nơi đây tập trung nhiều hình ảnh, sản phẩm, tin tức, các hoạt động kinh doanh... để trải nghiệm của khách hàng được mượt mà, dễ dàng tương tác hay mua hàng của bạn. Chính vì những vai trò trên, bạn cần phải sở hữu ngay một website thiết kế chuẩn SEO

Nhưng làm thế nào xây dựng website? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn và hướng dẫn bạn tạo ra cho chính mình một website chuyên nghiệp hoàn chỉnh nhất có thể

Bước 1 : Đăng ký tên miền

Tên miền (Domain name) là một tên dễ nhớ để gán cho một địa chỉ trên Internet, thí dụ : www.vico.vn .... Nó thay thế cho một dải những con số khó nhớ (Gọi là Internet Protocol numbers).

Làm thế nào để có một Website ?

Đăng kí tên miền - ( hình ảnh minh họa)

Có thể hiểu tên miền như là địa chỉ (số nhà) trên mạng Internet. Nếu bạn tham gia hoạt động trên mạng Internet thì đăng ký một tên miền là việc đầu tiên cần làm, tên miền riêng khẳng định vị trí, giúp khách hàng dễ tìm đến website của bạn, vừa bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp bạn trên Internet.

Bước 2 : Thuê máy chủ (Webhosting)

Hosting là nơi lưu trữ website, đặt trên một  máy chủ Web (Web Server), máy chủ này có nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ web và luôn luôn trong trạng thái kết nối Internet để trang web luôn được hoạt động, cho phép mọi truy cập.

Webhosting là nơi không gian trên máy chủ có cài dịch vụ Internet như ftp, www,… nơi đó bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó.

Web hosting - Tweak IP

Webhosting  - nơi lưu trữ website

Lý do bạn phải thuê Webhosting để chứa nội dung trang web, dịch vụ mail, ftp,… vì những máy tính đó luôn có một địa chỉ cố định khi kết nối vào Internet (đó là địa chỉ IP). Còn như nếu bạn truy cập vào Internet thông thường hiện nay thông qua các ISP (Internet service provider - nhà cung cấp các dịch vụ Internet) thì địa chỉ IP trên máy bạn luôn bị thay đổi, do đó dữ liệu trên máy của bạn không thể truy cập được từ những máy khác trên Internet.

Bước 3 : Thiết kế website

Tùy theo quy mô và nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp, các website sẽ có các chức năng và độ phức tạp khác nhau. Với đội ngũ chuyên gia và các lập trình viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm, VICO sẽ giúp bạn có được website ần tượng, đạt hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Bước 4 : Duy trì website

Website của bạn sau khi dược xây dựng, cần thường xuyên cập nhật thông tin để đảm bảo độ tươi mới của nó. Qua đó, khách hàng có thể thấy được tình hình phát triển của công ty bạn.

Những chi phí tối thiểu cần thiết để duy trì website - SUNO.vn Blog

Xem thêm: LÀM SAO ĐỂ MỌI NGƯỜI BIẾT ĐẾN WEBSITE CỦA BẠN?

Bước 5 : Quảng bá website

Để website của bạn hoạt động có hiệu quả nhất, ngoài việc in địa chỉ website trên danh thiếp của công ty, giới thiệu với bạn bè và người thân, bạn còn có thể quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, các mạng thương mại, báo chí và các trang web điện tử.

Xem thêm: MỘT TRANG WEB GỒM NHỮNG THÀNH PHẦN NÀO?


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu