Internet Marketing

Tổng hợp những thông tin, phương pháp và hướng dẫn làm marketing online mới nhất năm nay. Với kinh nghiệm thực tế về marketing, chúng tôi sẽ gửi đến các bài loạt bài dưới đây.

Khủng hoảng truyền thông là “bóng đen” của thương hiệu trong thời đại số

Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với các thương hiệu bất kỳ lúc nào nhất là trong thời đại mạng xã hội đang bùng nổ. Việc kiểm soát khủng hoảng cho các thương hiệu cần có những chiến lược xử lý và phương pháp giải quyết nhanh chóng. Đặc biệt để lấy lại niềm tin của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải có động thái rõ ràng và tích cực.


Twitter cấm quảng cáo mang nội dung chính trị từ 22/11

CEO Twitter khẳng định bằng việc trả tiền cho các quảng cáo, các thế lực hướng mục tiêu của các thông điệp chính trị vào người dân với khả năng gây ra những nguy cơ đáng kể cho hoạt động chính trị.


Kế hoạch xây dựng thương hiệu trên internet

Phát triển thương hiệu trực tuyến đòi hỏi một chiến lược tổng thể, kết hợp giữa rất nhiều loại hình khác nhau từ bộ nhận diện thương hiệu trực tuyến tới email markteting và quảng cáo trực tuyến, từ sự kiện tới tham gia mạng xã hội, quảng cáo từ khóa, làm SEO ... Để xây dựng một chương trình thương hiệu online cả năm, đòi hỏi marketer phải có kiến thức tổng quan về internet và các công cụ marketing online. Điều nay không phải marketer nào cũng có thể nắm vững.


4 lý do vì sao nội dung của bạn không có thứ hạng cao trên Google.

Bạn luôn không biết lí do thứ hạng nội dung cho website của bạn không có thứ hạng cao trên google. Bài viết này nhằm giải quyết thắc mắc đó và định hướng cách để cải thiện vấn đề này.


Digital Marketing là gì? Tư duy đúng để thực thi hiệu quả

Nếu bạn nghĩ Digital Marketing là Online Marketing, hoàn toàn sai lầm! Sự thực thuật ngữ này còn có ý nghĩa rộng lớn hơn thế. Muốn thực thi hiệu quả, tiên quyết phải tư duy đúng. Bài viết này sẽ giúp bạn “xây lại nền móng” về Digital Marketing.


Bán Hàng Đa Kênh Là Gì? Những Lưu Ý Khi Bán Hàng Đa Kênh

Bán hàng đa kênh (OmniChannel Retailing – OCR) là mô hình tiếp thị tất cả trong 1 của ngành bán lẻ. Hiểu đơn giản là khách hàng của bạn sẽ tiếp cận sản phẩm của cửa hàng bằng nhiều cách khác nhau mà họ biết, nghĩa là khi bạn tiếp thị ở các kênh nào (web, mạng xã hội, TVC, quảng cáo qua ứng dụng…) thì khách hàng sẽ biết đến bạn qua kênh đó.


7 lý do khách hàng trực tuyến rời khỏi cửa hàng của bạn

Một khách hàng đến cửa hàng online của bạn, điền vào một giỏ hàng, sau đó để lại không có lời giải thích. Khi mọi việc diễn ra tốt đẹp, tại sao họ lại bỏ cuộc?


5 công cụ và kỹ thuật Digital Marketing xuất sắc nhất

Trong thế giới liên kết ngày nay, không thể nói quá mức tầm quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số - Digital Marketing tới sự thành công của doanh nghiệp. Các công ty thành công và mạnh mẽ đang khắc phục không gian ảo để đáp ứng với khách hàng, tạo mối quan hệ với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và kể câu chuyện về thương hiệu của họ một cách sáng tạo, chính xác và hấp dẫn.


10 xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số năm 2019

Chuyển đổi kỹ thuật số không chỉ là một sự thay đổi về công nghệ, mà đó còn là một sự thay đổi về tổ chức, kinh doanh và con người. Dưới đây là 10 xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019.


Làn sóng PR trải nghiệm

Với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trẻ, có thể nói làn sóng thứ hai của kỹ thuật kể chuyện đang phát triển nhanh, được các thương hiệu nhiệt tình đón nhận, đặc biệt là ở châu Á: đó chính là PR trải nghiệm...


AI và tự động hóa trong tiếp thị kỹ thuật số

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) là một từ gây ồn ào và ngày càng được chú ý đến trong thế giới kỹ thuật số ngày nay.


Facebook phân phối quảng cáo như thế nào

Cách thức phân phối ngân sách quảng cáo Facebook, Instagram và Audience Network liên quan trực tiếp đến ngân sách của bạn. Cũng như cách Facebook phân phối quảng cáo của bạn và nội dung bạn chọn bị tính phí.


Những sai lầm khi làm nội dung trên FACEBOOK

Bản chất Facebook là một dạng spam cao cấp, nó hơn anh chị phát tờ rơi ngoài đường là cái bớt phản cảm hơn và gần được đối tượng mong muốn hơn , bán nhà cao cấp thì không phát cho ông sinh viên chẳng hạn


Để content marketing và quảng cáo trả tiền "song hành" tăng doanh thu

Nhiều chuyên gia nhìn nhận content marketing và PPC (pay per click – quảng cáo trả tiền theo nhấp chuột) là hai hướng chiến lược khó song hành cùng nhau.


Tại sao hình ảnh lại quan trọng đối với các thương hiệu

Khi tổ chức của bạn xây dựng thương hiệu, dù là sản xuất hay làm dịch vụ, nhiếp ảnh có thể chỉ cần đứng phía sau. Nhưng thật buồn, thường thì chúng ta ít dành tiền bạc, thời gian và sự coi trọng cho nhiếp ảnh. Đôi khi chúng ta chỉ cần vài phút để lướt xem những kho ảnh hay lấy những hình ảnh được chụp từ điện thoại của ai đó để sử dụng mà quên đi mất rằng, đó không phải là một giải pháp thỏa đáng trong việc xây dựng thương hiệu.


0913339986