Internet Marketing

Tổng hợp những thông tin, phương pháp và hướng dẫn làm marketing online mới nhất năm nay. Với kinh nghiệm thực tế về marketing, chúng tôi sẽ gửi đến các bài loạt bài dưới đây.

Facebook phân phối quảng cáo như thế nào

Cách thức phân phối ngân sách quảng cáo Facebook, Instagram và Audience Network liên quan trực tiếp đến ngân sách của bạn. Cũng như cách Facebook phân phối quảng cáo của bạn và nội dung bạn chọn bị tính phí.


Những sai lầm khi làm nội dung trên FACEBOOK

Bản chất Facebook là một dạng spam cao cấp, nó hơn anh chị phát tờ rơi ngoài đường là cái bớt phản cảm hơn và gần được đối tượng mong muốn hơn , bán nhà cao cấp thì không phát cho ông sinh viên chẳng hạn


Để content marketing và quảng cáo trả tiền "song hành" tăng doanh thu

Nhiều chuyên gia nhìn nhận content marketing và PPC (pay per click – quảng cáo trả tiền theo nhấp chuột) là hai hướng chiến lược khó song hành cùng nhau.


Tại sao hình ảnh lại quan trọng đối với các thương hiệu

Khi tổ chức của bạn xây dựng thương hiệu, dù là sản xuất hay làm dịch vụ, nhiếp ảnh có thể chỉ cần đứng phía sau. Nhưng thật buồn, thường thì chúng ta ít dành tiền bạc, thời gian và sự coi trọng cho nhiếp ảnh. Đôi khi chúng ta chỉ cần vài phút để lướt xem những kho ảnh hay lấy những hình ảnh được chụp từ điện thoại của ai đó để sử dụng mà quên đi mất rằng, đó không phải là một giải pháp thỏa đáng trong việc xây dựng thương hiệu.


Tổng hợp 10 bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Kinh doanh thành công, doanh thu khủng với 10 bí kíp chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả được tổng hợp từ những chuyên gia hàng đầu về quảng cáo Google!


5 Quan niệm sai lầm về Digital Marketing

Digital Marketing là một phần không thể thiếu trong xu hướng phát triển của công nghệ.


Facebook nhiều like nhưng thương hiệu vẫn thất bại

Tại sao các con số like, share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu đi thụt lùi?


Kinh doanh online – một cách khởi nghiệp đầy triển vọng

Đến thời điểm hiện tại, kinh doanh online không còn xa lạ với nhiều Doanh Nghiệp, người tiêu dùng cũng như các start-up Việt Nam.Rất nhiều bạn trẻ tìm đến kinh doanh online như là một cơ hội để mở đường cho hành trình làm giàu của mình.


5 Bước cơ bản để khởi nghiệp trên thế giới ảo

Dưới đây là một vài bước cơ bản để một nhà kinh doanh trực tuyến của thể gây dựng vị thế của mình trên thị trường một các nhẹ nhàng hơn:


Các loại hình ứng dụng thương mại điện tử

Dựa vào chủ thể của thương mại điện tử, có thể phân chia thương mại điện tử ra các loại hình phổ biến như sau:


Thương mại điện tử và lợi ích cho doanh nghiệp

Thương Mại Điện Tử nên được xem là một công cụ hỗ trợ thương mại truyền thống trong bối cảnh Việt Nam hiện nay. Thật vậy, ở Việt Nam hiện nay chưa có đơn vị kinh doanh nào hoàn toàn "ảo", có nghĩa là các hoạt động kinh doanh hoàn toàn dựa trên mạng Internet. Các lý do bên dưới sẽ giúp bạn nhận ra những lợi ích mà Thương Mại Điện Tử sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn:


Internet là gì ? Lợi ích của Internet ?

Internet là một hệ thống thông tin toàn cầu có thể được truy nhập công cộng gồm các mạng máy tính được liên kết với nhau. Hệ thống này truyền thông tin theo kiểu nối chuyển gói dữ liệu (packet switching) dựa trên một giao thức liên mạng đã được chuẩn hóa (giao thức IP). Hệ thống này bao gồm hàng ngàn mạng máy tính nhỏ hơn của các doanh nghiệp, của các viện nghiên cứu và các trường đại học, của người dùng cá nhân, và các chính phủ trên toàn cầu.


Email là gì? Lợi ích của email so với thư thường

Thư điện tử, hay email (từ chữ electronic mail), đôi khi được dịch không chính xác là điện thư, là một hệ thống chuyển nhận thư từ qua các mạng máy tính.


Thương mại điện tử là gì - Lợi ích của thương mại điện tử?

Có nhiều khái niệm về thương mại điện tử (TMĐT), nhưng hiểu một cách tổng quát, TMĐT là việc tiến hành một phần hay toàn bộ hoạt động thương mại bằng những phương tiện điện tử. TMĐT vẫn mang bản chất như các hoạt động thương mại truyền thống. Tuy nhiên, thông qua các phương tiện điện tử mới, các hoạt động thương mại được thực hiện nhanh hơn, hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm chi phí và mở rộng không gian kinh doanh.