Internet Marketing

Tổng hợp những thông tin, phương pháp và hướng dẫn làm marketing online mới nhất năm nay. Với kinh nghiệm thực tế về marketing, chúng tôi sẽ gửi đến các bài loạt bài dưới đây.
10 ‘mánh lới’ bán hàng bậc thầy của Apple
26 November, 2019

10 ‘mánh lới’ bán hàng bậc thầy của Apple

Năm 2019, Apple lần thứ 9 liên tiếp đứng đầu bảng thương hiệu giá trị nhất thế giới của Forbes. Tại thời điểm hiện tại, giá trị thương hiệu “táo khuyết” vào khoảng 205,5 tỷ USD, cao hơn hẳn Google, Microsoft, Amazon và Facebook. Năm nay, màn ra mắt iPhone 11 được truyền trực tiếp qua YouTube, thu hút tới 5 triệu người xem.
Content Marketing: Nội dung hữu ích là cốt lõi của marketing
22 November, 2019

Content Marketing: Nội dung hữu ích là cốt lõi của marketing

Nội dung hữu ích có giá trị là cốt lõi trong Marketing
‘Miếng bánh’ ví điện tử đang trong tay ai?
21 November, 2019

‘Miếng bánh’ ví điện tử đang trong tay ai?

28 ví điện tử được cấp phép nhưng 80-90% thị phần thuộc về vài cái tên như Payoo, MoMo, SenPay, Moca, AirPay và ZaloPay.
290 thống kê, số liệu và xu hướng Digital Marketing của năm 2019 từ HubSpot
20 November, 2019

290 thống kê, số liệu và xu hướng Digital Marketing của năm 2019 từ HubSpot

Số liệu thống kê chi tiết về các xu hướng Marketing công bố bởi Hubspot 2019 chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích dành cho các Marketer và các doanh nghiệp để nhận định rõ ràng và đúng đắn hơn về các xu hướng trong ngành.
Khủng hoảng truyền thông là “bóng đen” của thương hiệu trong thời đại số
12 November, 2019

Khủng hoảng truyền thông là “bóng đen” của thương hiệu trong thời đại số

Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với các thương hiệu bất kỳ lúc nào nhất là trong thời đại mạng xã hội đang bùng nổ. Việc kiểm soát khủng hoảng cho các thương hiệu cần có những chiến lược xử lý và phương pháp giải quyết nhanh chóng. Đặc biệt để lấy lại niềm tin của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải có động thái rõ ràng và tích cực.
Twitter cấm quảng cáo mang nội dung chính trị từ 22/11
07 November, 2019

Twitter cấm quảng cáo mang nội dung chính trị từ 22/11

CEO Twitter khẳng định bằng việc trả tiền cho các quảng cáo, các thế lực hướng mục tiêu của các thông điệp chính trị vào người dân với khả năng gây ra những nguy cơ đáng kể cho hoạt động chính trị.
Kế hoạch xây dựng thương hiệu trên internet
06 November, 2019

Kế hoạch xây dựng thương hiệu trên internet

Phát triển thương hiệu trực tuyến đòi hỏi một chiến lược tổng thể, kết hợp giữa rất nhiều loại hình khác nhau từ bộ nhận diện thương hiệu trực tuyến tới email markteting và quảng cáo trực tuyến, từ sự kiện tới tham gia mạng xã hội, quảng cáo từ khóa, làm SEO ... Để xây dựng một chương trình thương hiệu online cả năm, đòi hỏi marketer phải có kiến thức tổng quan về internet và các công cụ marketing online. Điều nay không phải marketer nào cũng có thể nắm vững.
4 lý do vì sao nội dung của bạn không có thứ hạng cao trên Google.
05 November, 2019

4 lý do vì sao nội dung của bạn không có thứ hạng cao trên Google.

Bạn luôn không biết lí do thứ hạng nội dung cho website của bạn không có thứ hạng cao trên google. Bài viết này nhằm giải quyết thắc mắc đó và định hướng cách để cải thiện vấn đề này.
Digital Marketing là gì? Tư duy đúng để thực thi hiệu quả
29 October, 2019

Digital Marketing là gì? Tư duy đúng để thực thi hiệu quả

Nếu bạn nghĩ Digital Marketing là Online Marketing, hoàn toàn sai lầm! Sự thực thuật ngữ này còn có ý nghĩa rộng lớn hơn thế. Muốn thực thi hiệu quả, tiên quyết phải tư duy đúng. Bài viết này sẽ giúp bạn “xây lại nền móng” về Digital Marketing.
Bán Hàng Đa Kênh Là Gì? Những Lưu Ý Khi Bán Hàng Đa Kênh
22 October, 2019

Bán Hàng Đa Kênh Là Gì? Những Lưu Ý Khi Bán Hàng Đa Kênh

Bán hàng đa kênh (OmniChannel Retailing – OCR) là mô hình tiếp thị tất cả trong 1 của ngành bán lẻ. Hiểu đơn giản là khách hàng của bạn sẽ tiếp cận sản phẩm của cửa hàng bằng nhiều cách khác nhau mà họ biết, nghĩa là khi bạn tiếp thị ở các kênh nào (web, mạng xã hội, TVC, quảng cáo qua ứng dụng…) thì khách hàng sẽ biết đến bạn qua kênh đó.
7 lý do khách hàng trực tuyến rời khỏi cửa hàng của bạn
19 December, 2018

7 lý do khách hàng trực tuyến rời khỏi cửa hàng của bạn

Một khách hàng đến cửa hàng online của bạn, điền vào một giỏ hàng, sau đó để lại không có lời giải thích. Khi mọi việc diễn ra tốt đẹp, tại sao họ lại bỏ cuộc?
5 công cụ và kỹ thuật Digital Marketing xuất sắc nhất
19 December, 2018

5 công cụ và kỹ thuật Digital Marketing xuất sắc nhất

Trong thế giới liên kết ngày nay, không thể nói quá mức tầm quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số - Digital Marketing tới sự thành công của doanh nghiệp. Các công ty thành công và mạnh mẽ đang khắc phục không gian ảo để đáp ứng với khách hàng, tạo mối quan hệ với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và kể câu chuyện về thương hiệu của họ một cách sáng tạo, chính xác và hấp dẫn.
10 xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số năm 2019
15 December, 2018

10 xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số năm 2019

Chuyển đổi kỹ thuật số không chỉ là một sự thay đổi về công nghệ, mà đó còn là một sự thay đổi về tổ chức, kinh doanh và con người. Dưới đây là 10 xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019.
Làn sóng PR trải nghiệm
15 December, 2018

Làn sóng PR trải nghiệm

Với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trẻ, có thể nói làn sóng thứ hai của kỹ thuật kể chuyện đang phát triển nhanh, được các thương hiệu nhiệt tình đón nhận, đặc biệt là ở châu Á: đó chính là PR trải nghiệm...
AI và tự động hóa trong tiếp thị kỹ thuật số
15 December, 2018

AI và tự động hóa trong tiếp thị kỹ thuật số

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) là một từ gây ồn ào và ngày càng được chú ý đến trong thế giới kỹ thuật số ngày nay.
Facebook phân phối quảng cáo như thế nào
15 June, 2018

Facebook phân phối quảng cáo như thế nào

Cách thức phân phối ngân sách quảng cáo Facebook, Instagram và Audience Network liên quan trực tiếp đến ngân sách của bạn. Cũng như cách Facebook phân phối quảng cáo của bạn và nội dung bạn chọn bị tính phí.

0984477700