Internet Marketing

Tổng hợp những thông tin, phương pháp và hướng dẫn làm marketing online mới nhất năm nay. Với kinh nghiệm thực tế về marketing, chúng tôi sẽ gửi đến các bài loạt bài dưới đây.

7 lý do khách hàng trực tuyến rời khỏi cửa hàng của bạn

Một khách hàng đến cửa hàng online của bạn, điền vào một giỏ hàng, sau đó để lại không có lời giải thích. Khi mọi việc diễn ra tốt đẹp, tại sao họ lại bỏ cuộc?


5 công cụ và kỹ thuật Digital Marketing xuất sắc nhất

Trong thế giới liên kết ngày nay, không thể nói quá mức tầm quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số - Digital Marketing tới sự thành công của doanh nghiệp. Các công ty thành công và mạnh mẽ đang khắc phục không gian ảo để đáp ứng với khách hàng, tạo mối quan hệ với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và kể câu chuyện về thương hiệu của họ một cách sáng tạo, chính xác và hấp dẫn.


10 xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số năm 2019

Chuyển đổi kỹ thuật số không chỉ là một sự thay đổi về công nghệ, mà đó còn là một sự thay đổi về tổ chức, kinh doanh và con người. Dưới đây là 10 xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019.


Làn sóng PR trải nghiệm

Với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trẻ, có thể nói làn sóng thứ hai của kỹ thuật kể chuyện đang phát triển nhanh, được các thương hiệu nhiệt tình đón nhận, đặc biệt là ở châu Á: đó chính là PR trải nghiệm...


AI và tự động hóa trong tiếp thị kỹ thuật số

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) là một từ gây ồn ào và ngày càng được chú ý đến trong thế giới kỹ thuật số ngày nay.


Facebook phân phối quảng cáo như thế nào

Cách thức phân phối ngân sách quảng cáo Facebook, Instagram và Audience Network liên quan trực tiếp đến ngân sách của bạn. Cũng như cách Facebook phân phối quảng cáo của bạn và nội dung bạn chọn bị tính phí.


Những sai lầm khi làm nội dung trên FACEBOOK

Bản chất Facebook là một dạng spam cao cấp, nó hơn anh chị phát tờ rơi ngoài đường là cái bớt phản cảm hơn và gần được đối tượng mong muốn hơn , bán nhà cao cấp thì không phát cho ông sinh viên chẳng hạn


Để content marketing và quảng cáo trả tiền "song hành" tăng doanh thu

Nhiều chuyên gia nhìn nhận content marketing và PPC (pay per click – quảng cáo trả tiền theo nhấp chuột) là hai hướng chiến lược khó song hành cùng nhau.


Tại sao hình ảnh lại quan trọng đối với các thương hiệu

Khi tổ chức của bạn xây dựng thương hiệu, dù là sản xuất hay làm dịch vụ, nhiếp ảnh có thể chỉ cần đứng phía sau. Nhưng thật buồn, thường thì chúng ta ít dành tiền bạc, thời gian và sự coi trọng cho nhiếp ảnh. Đôi khi chúng ta chỉ cần vài phút để lướt xem những kho ảnh hay lấy những hình ảnh được chụp từ điện thoại của ai đó để sử dụng mà quên đi mất rằng, đó không phải là một giải pháp thỏa đáng trong việc xây dựng thương hiệu.


Tổng hợp 10 bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Kinh doanh thành công, doanh thu khủng với 10 bí kíp chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả được tổng hợp từ những chuyên gia hàng đầu về quảng cáo Google!


5 Quan niệm sai lầm về Digital Marketing

Digital Marketing là một phần không thể thiếu trong xu hướng phát triển của công nghệ.


Facebook nhiều like nhưng thương hiệu vẫn thất bại

Tại sao các con số like, share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu đi thụt lùi?


Kinh doanh online – một cách khởi nghiệp đầy triển vọng

Đến thời điểm hiện tại, kinh doanh online không còn xa lạ với nhiều Doanh Nghiệp, người tiêu dùng cũng như các start-up Việt Nam.Rất nhiều bạn trẻ tìm đến kinh doanh online như là một cơ hội để mở đường cho hành trình làm giàu của mình.


5 Bước cơ bản để khởi nghiệp trên thế giới ảo

Dưới đây là một vài bước cơ bản để một nhà kinh doanh trực tuyến của thể gây dựng vị thế của mình trên thị trường một các nhẹ nhàng hơn:


Các loại hình ứng dụng thương mại điện tử

Dựa vào chủ thể của thương mại điện tử, có thể phân chia thương mại điện tử ra các loại hình phổ biến như sau:


0913339986