Vicogroup

Tổng hợp kiến thức mới nhất về Marketing Online

Tổng hợp những thông tin, phương pháp và hướng dẫn làm marketing online mới nhất năm nay. Với kinh nghiệm thực tế về marketing, chúng tôi sẽ gửi đến các bài loạt bài dưới đây.

Hiểu đúng về Personalization - Cá nhân hóa trong thời đại siêu kết nối
01/03/2021
“Theo tờ Harvard Business Review, khi dùng đúng nội dung được cá nhân hoá, doanh nghiệp có thể tăng hiệu quả Marketing lên 15% và tiết kiệm được 30% ngân sách”.
XEM THÊM
3 thương hiệu đi đầu về marketing cá nhân hóa
01/03/2021
Marketing cá nhân hóa (hay personalized marketing) là một chiến lược marketing mà các công ty đề ra dựa trên các phân tích dữ liệu và công nghệ số, nhằm đưa các thông điệp được “cá nhân hóa” về thương hiệu và sản phẩm tới khách hàng. Marketing cá nhân hóa đã xuất hiện đã lâu nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng tận dụng tốt chiến lược này. Hãy theo dõi những ví dụ sau đây về các thương hiệu đã đưa marketing cá nhân hóa “lên tầm cao” đáng phải học tập.
XEM THÊM
Marketing cá nhân hóa là gì xu hướng marketing Online mới
22/02/2021
Marketing cá nhân hóa đã thành công với với trào lưu “Tự sướng với vỏ chai có tên mình” của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam.
XEM THÊM
KÍCH THƯỚC CHUẨN CỦA ẢNH TRÊN FACEBOOK LÀ BAO NHIÊU?
20/02/2021
Facebook là mạng xã hội được khá nhiều người dùng lựa chọn để chia sẻ thông tin cũng như hình ảnh. Hình ảnh được chia sẻ khá nhiều trên Facebook tuy nhiên về kích thước chuẩn của hình ảnh để có được độ nét cao nhất thì hầu hết người dùng đều không nắm rõ. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn kích thước chuẩn của ảnh trên Facebook để thuận tiện hơn trong quá trình chia sẻ.
XEM THÊM
Facebook sẽ gánh hậu quả nặng nề sau vụ “trả đũa” truyền thông Australia
20/02/2021
Sau dự luật đầu tiên về tin tức trên nền tảng Internet của Australia, gã khổng lồ MXH đã phong tỏa các phương tiện truyền thông của nước này khiến chính quyền địa phương và cơ quan lập pháp tức giận.
XEM THÊM
Tạo sự bứt phá cho thương mại điện tử ở Việt Nam
19/10/2020
(VOV5) - Việt Nam đang ở vào thời điểm phát triển có tính bước ngoặt, với khát vọng “vượt qua bẫy thu nhập trung bình thấp”...
XEM THÊM
Đầu tư cho tiếp thị truyền thông, doanh nghiệp cần lưu ý những gì?
11/03/2020
Việc xây dựng bộ quy trình, quy chuẩn được số hóa về cách chạy một chiến dịch PR, định mức và quy chế khi tiến hành chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội hay quảng cáo trên báo đài là rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.
XEM THÊM
10 ‘mánh lới’ bán hàng bậc thầy của Apple
26/11/2019
Năm 2019, Apple lần thứ 9 liên tiếp đứng đầu bảng thương hiệu giá trị nhất thế giới của Forbes. Tại thời điểm hiện tại, giá trị thương hiệu “táo khuyết” vào khoảng 205,5 tỷ USD, cao hơn hẳn Google, Microsoft, Amazon và Facebook. Năm nay, màn ra mắt iPhone 11 được truyền trực tiếp qua YouTube, thu hút tới 5 triệu người xem.
XEM THÊM
Content Marketing: Nội dung hữu ích là cốt lõi của marketing
22/11/2019
Nội dung hữu ích có giá trị là cốt lõi trong Marketing
XEM THÊM
‘Miếng bánh’ ví điện tử đang trong tay ai?
21/11/2019
28 ví điện tử được cấp phép nhưng 80-90% thị phần thuộc về vài cái tên như Payoo, MoMo, SenPay, Moca, AirPay và ZaloPay.
XEM THÊM
290 thống kê, số liệu và xu hướng Digital Marketing của năm 2019 từ HubSpot
20/11/2019
Số liệu thống kê chi tiết về các xu hướng Marketing công bố bởi Hubspot 2019 chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích dành cho các Marketer và các doanh nghiệp để nhận định rõ ràng và đúng đắn hơn về các xu hướng trong ngành.
XEM THÊM
Khủng hoảng truyền thông là “bóng đen” của thương hiệu trong thời đại số
12/11/2019
Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với các thương hiệu bất kỳ lúc nào nhất là trong thời đại mạng xã hội đang bùng nổ. Việc kiểm soát khủng hoảng cho các thương hiệu cần có những chiến lược xử lý và phương pháp giải quyết nhanh chóng. Đặc biệt để lấy lại niềm tin của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải có động thái rõ ràng và tích cực.
XEM THÊM
Chat Zalo với Vicogroup