VICO GROUP - KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH 2023

17/12/2022
(5/5) - 196 bình chọn.
Một mùa giáng sinh an lành nữa lại về, VICO kính chúc quý khách có một đêm Noel tràn đầy niềm vui, ngọt ngào và hạnh phúc.

Kính gửi: Quý Khách hàng & Quý Đối tác

Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Công Nghệ Đa Nền Tảng Vico cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng - Quý đối tác đã đồng hành và hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách - Đối tác chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi.

 VICO GROUP - KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH 2023

Từ khi hình thành và phát triển, đến nay Công ty Cổ Phần Công Nghệ Đa Nền Tảng Vico đã ngày càng vững mạnh hơn trong ngành thiết kế Website. Để có được vị trí như ngày hôm nay, VICO vô cùng biết ơn các Quý khách & đối tác đã và đang đồng hành, hợp tác với chúng tôi.

Nhân dịp Giáng sinh an lành, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên của công ty, VICO xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời Chúc một mùa Noel An lành, ấm áp.

Trân trọng


Bài viết liên quan
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
Ngày 07/07/2023 Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông VICO NEXT được thành lập, trực thuộc sự quản lý và điều hành của Tập đoàn công nghệ VICO (VICO Group) chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện thông qua giải pháp NFC Card, NFC Shop, NFC Connection. Đây sẽ là một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho những người đang tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống.
Bản tin VICO 07/07/2023
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu