VICO Chúc mừng giáng sinh an lành, ấm áp đến với mọi người

24/12/2018
(5/5) - 180 bình chọn.
Mỗi khi dịp lễ Noel tới gần, người người đều chuẩn bị trang trí cho ngôi nhà, nơi làm việc của mình những vật dụng liên quan tới ngày lễ này. Bên cạnh đó, những lời chúc giáng sinh cũng được chuẩn bị sẵn sàng để mọi người dành cho nhau trong đúng ngày lễ Noel.

Năm 2018, một mùa Giáng sinh nữa lại về, trên mọi ngóc ngách đường phố đều tràn ngập không khí Noel được trang trí bằng những cây thông Noel, ông già tuyết, ... Trong không khí chào đón Giáng sinh, VICO xin gửi tới mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc mọi người cùng nhau đón một mùa giáng sinh ấm áp và an lành với bao điều may mắn.


Bài viết liên quan
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
Ngày 07/07/2023 Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông VICO NEXT được thành lập, trực thuộc sự quản lý và điều hành của Tập đoàn công nghệ VICO (VICO Group) chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện thông qua giải pháp NFC Card, NFC Shop, NFC Connection. Đây sẽ là một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho những người đang tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống.
Bản tin VICO 07/07/2023
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu